Breaking News

Cát Tuyền: "Tôi chấp nhận ảnh hưởng doanh thu để đảm bảo an toàn cho khách"

Saovacuocsong - Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam lẫn thế giới nhưng nữ ca sĩ Cát Tuyền cùng những cộng sự của mình vẫn duy trì mô hình kinh doanh tại quê nhà. Cô cũng cho biết, trong trường hợp cần thiết, mình vẫn phải tuân thủ quy định của nhà nước để bảo vệ sức khỏe của khách hàng tối đa, không vì lợi nhuận mà quên đi mục tiêu chung của cả xã hội.


Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ hải ngoại đình đám Cát Tuyền gây chú ý không nhỏ khi chính thức khai trương một khu phức hợp kinh doanh của mình tại quê nhà Tiền Giang sau nhiều năm ấp ủ.

Cơ sở kinh doanh của Cát Tuyền tại quê nhà vô cùng hoành tráng và lộng lẫy.

Theo đó, thẩm mỹ viện Cát Tuyền đã chính thức khai trương tại 196 Phan Văn Khỏe, TP Mỹ Tho, Tiền Giang vào ngày 16/7/2020. Đến chung vui với cô ngoài khán giả, fan hâm mộ, khách hàng... còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám showbiz Việt như: ông hoàng nhạc sến – danh ca Ngọc Sơn, ca sỹ Long Nhật, NSƯT Thoại Mỹ, bạch mã hoàng tử sân khấu – Rồng Nhỏ NSƯT Kim Tiểu Long, NSƯT Tâm Tâm, ngôi sao sân khấu Khánh Tuấn, ngôi sao ca nhạc: Lâm Hùng, Nhật Tinh Anh, Ngô Quốc Linh, Khánh Bình, Sơn Hạ… cùng các ngôi sao trẻ: Trúc Chi, Minh Trí, Cao Sỹ Hùng, Tô Phương Trang… 

Cát Tuyền đầu tư hàng chục tỷ đồng để đầu tư cho dự án kinh doanh lần này.

Được biết, đây là dự án khá tâm huyết của Cát Tuyền đã ấp ủ từ thời thơ ấu nay mới thực hiện được. Cô đã mất hàng năm trời mới có thể khai trương kịp tiến độ nhằm công bố đến công chúng dự án kinh doanh này của mình bên cạnh sự nghiệp ca hát và diễn xuất. 



Cơ sở kinh doanh mới của nữ nghệ sĩ Cát Tuyền là một khu phức hợp gồm nhiều loại hình dịch vụ trong cùng một tòa nhà khang trang, rộng lớn bậc nhất Mỹ Tho. Tòa nhà cao ba tầng với lối thiết kế lộng lẫy, sang trọng như một tòa lâu đài phối trộn giữa phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Vì được thiết kế bằng gam màu vàng ánh kim làm chủ đạo nên nhìn từ xa, cơ sở kinh doanh mới của Cát Tuyền không khác gì một tòa lâu đài trong các bộ phim của phương Tây, tạo nên một sự sang trọng và đẳng cấp rất riêng, không lẫn vào đâu được.


Chính thức ra mắt trong lúc dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên nữ ca sĩ Cát Tuyền cùng các cộng sự cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, cô cho rằng đó là tình hình chung nên mình phải "sống chung với lũ" và chấp nhận những rủi ro trong kinh doanh nếu có.

Mặc dù tình hình dịch  bệnh diễn biến phức tạp nhưng cơ sở kinh doanh của Cát Tuyền cũng đã dần đi vào ổn định. 

Cát Tuyền tâm sự: "Dịch bệnh trên cả thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam mình. Hơn nữa, chưa biết bao giờ mới có vắc xin chính thức nên rất khó nói trước được điều gì. Nếu chúng ta chờ đợi dịch bệnh qua đi rồi mới bung công việc ra thì cũng hơi khó bởi lẽ hiện tại chưa ai biết được thời gian chính xác bệnh sẽ được kiềm chế lúc nào. Vì vây, Cát Tuyền vẫn quyết định thực hiện mô hình kinh doanh này và đưa ra nhiều kịch bản khác nhau để giải quyết. Trong trường hợp xấu nhất Cát Tuyền cũng sẽ cố gắng duy trì công việc kinh doanh ở mức tối thiểu, đơi khi thị trường khôi phục sẽ phát triển mạnh hơn. Bệnh thì bệnh chứ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân của mọi người cũng cần phải duy trì, Cát Tuyền nghĩ vậy".

Cát Tuyền chấp nhận tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến công việc kinh doanh vì đó là xu thế chung của cả thế giới.

Được biết, trước đó công việc kinh doanh cơ sở thẩm mỹ của Cát Tuyền khá thuận lợi mặc dù chỉ mới khai trương được ít ngày. Cô cho biết, lượng khách hàng ổn định và đơn đặt hàng thực hiện thẩm mỹ đều đặn. Tuy nhiên, do dịch bệnh có nguy cơ lây lan cao nên khách hàng cũng e ngại những chỗ công cộng. Phần khác, vì phải tuân thủ quy định giãn cách của chính phủ nên Cát Tuyền cũng chủ động sắp xếp công việc kinh doanh cho hợp lý. 

Ngoài là cơ sở thẩm mỹ, nơi đây còn có một sân khấu mini chuyên nghiệp và cũng hoành tráng không kém để phục vụ nhu cầu giải trí, đam mê ca hát của người dân Mỹ Tho cũng như các văn nghệ sĩ. 

Mặc dù có ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh nhưng Cát Tuyền cũng không phiền lòng lắm vì đó là thực tế, phải chấp nhận. Cô cũng cho biết, mình cần tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của chính quyền địa phương để dịch sớm được khống chế. Khi dịch được khống chế thì thị trường mới được mở cửa trở lại. Tránh trường hợp làm chui, làm lén bất hợp pháp sẽ khiến tình hình trở nên phức tạp hơn và như thế càng khó cho công việc kinh doanh lâu dài.

Hiện tại Cát Tuyền vẫn tập trung xây dựng hình ảnh cho cơ sở kinh doanh cho thẩm mỹ viện theo hướng chuyên nghiệp nhất. Trong tương lai, cô định hướng nơi đây sẽ là một trung tâm làm đẹp uy tín, cao cấp bậc nhất khu vực Tây nam bộ, phục vụ nhu cầu cho tất cả các khách hàng tại các tỉnh Đồng bằng sông cửu long mà không cần phải lên tận TP.HCM.

Bên cạnh công việc kinh doanh nữ ca sĩ vẫn thực hiện đều đặn các chương trình thiện nguyện do mình xây dựng nên. Cô vẫn đang kêu gọi quyên góp các nhu yếu phẩm để trao cho bà con nghèo tại quê nhà cũng như những vùng khó khăn khác. Ngoài ra, Cát Tuyền cũng đang điều hành một quỹ thiện nguyện, thực hiện một bếp ăn từ thiện tại bệnh viện để bà con bớt đi gánh nặng cơm áo gạo tiền. Mặc dù tình hình dịch bệnh phức tạp và có tiến triển nặng nề nhưng cô và các mạnh thường quân vẫn duy trì đều đặn công việc này, thậm chí sẽ hoạt động rộng khắp hơn vì khi bệnh bùng phát, đời sống bà con càng khó khăn gấp bội.

Cát Tuyền và những người bạn vẫn duy trì đều đặn các dự án thiện nguyện nhiều năm qua như một cách cảm ơn cuộc đời đã cho cô có được những gì hôm nay.

Cát Tuyền chia sẻ đầy tâm đắc: "Công việc kinh doanh tôi chỉ mới thực hiện thôi nhưng những gì liên quan đến từ thiện thì tôi đã làm trước đó từ rất lâu rồi. Tôi làm cũng ít khi nói với ai, chủ yếu tôi và những người bạn bè thân thiết chỉ làm với nhau để tránh việc bị cho là đánh bóng tên tuổi. Mùa dịch này có thể chúng tôi sẽ phải bận rộn hơn vì có khá nhiều người đang cần đến mình. Cũng thông qua đây, tôi muốn bà con thận trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và bản thân. Một hành động tuy nhỏ nhưng đã góp phần to lớn cho công cuộc khôi phục lại đất nước trong tình hình phức tạp của dịch bệnh hiện nay".


Phú Cường

No comments