Breaking News

"Nàng thơ" Thúy Hằng của Hoàng Hải trải lòng lần đầu diễn thời trang

Saovacuocsong - Trong show diễn "Thương" của NTK Hoàng Hải, ngoài những Hoa hậu, Á hậu và rất nhiều mỹ nhân showbiz Việt sải bước trên sàn catwalk, thì NTK Hoàng Hải còn mời lên sân khấu rất nhiều "nàng thơ" của anh lần đầu lên sàn catwalk là những khách hàng thân thiết, thương yêu Hoàng Hải hết mực, say đắm với từng bộ váy. Nữ doanh nhân Thúy Hằng đến từ Nam Định là một "nàng thơ" tiêu biểu đó.


Show Thương của Hoàng Hải không chỉ có những sải bước “thần sầu” từ dàn mẫu chuyên nghiệp, những ngôi sao hàng đầu mà còn chứng kiến những sải bước dịu dàng, sâu lắng và duyên dáng từ những “Nàng thơ” là khách hàng thân thiết của anh. Trong đó phải kể đến hình ảnh của nữ doanh nhân Thúy Hằng đến từ Nam Định, xinh đẹp rạng ngời. Mới đây chị cũng có những trải lòng về việc lần đầu tiên trình diễn thời trang của mình.


Doanh nhân Thúy Hằng cho biết, chị ngưỡng mộ NTK Hoàng Hải từ lâu với những bộ đầm dạ hội đẳng cấp. Cách đây 3 năm khi con gái nuôi của chị cưới thì chị đã bay vào Thành phố Hồ Chí Minh để đặt thiết kế của Hoàng Hải. Và từ đó đến giờ trong những sự kiện quan trọng, doanh nhân Thúy Hằng toàn sử dụng các thiết kế Hoàng Hải vì yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp tinh tế.


“Nàng thơ” Thúy Hằng chia sẻ: “Lúc mời chị tham dự show Thương, Hoàng Hải có lời mời chị trình diễn thời trang trong phần dành cho khách hàng thân thiết. Ban đầu, chị e ngại và khá bối rối nhưng vì lòng yêu quý người em tài năng và tận tâm động viên chị nên chị đã nhận lời”.


Dù lần đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang, doanh nhân Thúy Hằng vẫn thu hút với vẻ dịu dàng và thần thái rạng rỡ. Sắc vóc của chị cũng được nhiều người khen ngợi. Khi hỏi về bí quyết, chị chia sẻ, cũng như những người phụ nữ khác, chị duy trì chế độ ăn uống đều độ, mỗi ngày bỏ ra khoảng một giờ để tập gym giữ sức khỏe, tối đến chăm chút làn da và hàng tuần đi spa.


Doanh nhân Thúy Hằng sinh năm 1976 ở Nam Định, chị thuộc hội nữ Doanh nghiệp Vàng Kim Ngân Gia Thành Nam. Năm 21 tuổi, chị lấy chồng và mở Công ty Vàng TNHH MTV Hằng Luyến tại 166 Trần Hưng Đạo, Thành phố Nam Định. Đến nay, chị đã có hơn 24 năm kinh doanh trang sức vàng.


Hiện tại, doanh nhân Thúy Hằng đã có ba con, con lớn của chị năm nay 24 tuổi đang kinh doanh ô tô ở Hà Nội, con thứ hai 18 tuổi và con gái út 13 tuổi, đang học trường quốc tế Vinschool tại Hà Nội.


Bên cạnh công việc kinh doanh, doanh nhân Thúy Hằng vẫn âm thầm tham gia thiện nguyện với tư cách cá nhân, chị cũng kêu gọi mọi người đi cùng. Chị thường đi miền Trung những năm nơi đây bị lũ lụt hay đến cuối năm chị đi các bệnh viện thăm hỏi biếu quà mọi người cũng như ủng hộ những suất quà Tết cho người nghèo tỉnh Nam Định.

Theo TTVN.

No comments