Breaking News

Amee ‘nhá hàng’ với Bray sau khi được thần tượng K-pop cover bài hát

Saovacuocsong - Hôm qua, nữ ca sĩ Hàn Quốc – So Jung của nhóm nhạc Ladies’ Code bất ngờ đăng tải bản cover ca khúc Yêu thì yêu không yêu thì yêu.



Được đánh giá là giọng hát hay và nội lực, bản cover của So Jung khiến khán giả cực kỳ thích thú khi lần đầu tiên sao Hàn trong đời sống hàng ngày lại chủ động tìm hiểu và học hát tiếng Việt. Rất nhiều khán giả để lại bình luận khen cô nàng hát tiếng Việt ngọt ngào và ‘cưng’.
Ngay cả chính chủ Amee cũng không khỏi ngạc nhiên và chia sẻ: ‘Amee rất hạnh phúc, không chỉ vì ca khúc YTYKYTY của mình được chị So Jung biết đến và yêu thích, còn hát lại rất hay; mà còn vì điều này cho thấy âm nhạc Việt Nam đang vươn ra ngoài lãnh thổ quốc gia một cách tự nhiên và được công nhận bằng tiếng Việt – tiếng ‘mẹ đẻ’ của mình. Đó là thành quả từ nỗ lực của rất nhiều anh chị đã và đang cống hiến cho âm nhạc ạ. Amee tự hào khi được góp một phần bé nhỏ trong hành trình này.’

  

Bài hát Yêu thì yêu không yêu thì yêu được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I, sản xuất bởi producer TDK thuộc thể loại Electro Pop. Nội dung bài hát là những lời thổ lộ, bày tỏ tình cảm chủ động từ một người con gái dành cho chàng trai, có phần tự tin và ‘ép buộc’ một cách đầy đáng yêu, dễ thương. Đây là lần đầu tiên cả ba nhạc sĩ trên cùng bắt tay với nhau để sản xuất bài hát ‘cộp mác’ Amee.

Yêu thì yêu không yêu thì yêu là bài hát mở đường cho việc ra mắt album dreAMEE. MV sáng tạo khi để khán giả trải nghiệm hình thức tương tác trực tiếp với MV để tự lựa chọn nội dung cho cái kết đạt được sự thành công đáng kể với top #5 trending Youtube. Hiện tại sau tròn 1 tháng lên sóng, MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu chạm mốc hơn 13 triệu view và 188 ngàn lượt thích. Ca khúc từng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi vũ đạo ép yêu lan tỏa đến cả dàn sao Việt và khán giả thực hiện theo.


Album dreAMEE gồm 2 phiên bản: vật lý và định dạng số được khán giả đón nhận rất tích cực vì sự nghiêm túc trong việc xây dựng và phát triển âm nhạc của Amee và ekip ST.319. Album vật lý ‘cháy hàng’ chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên và hiện đang được tái bản.

Sau khi phát hành Album đầu tay: dreAMEE kỷ niệm một năm hoạt động, Amee tiếp tục chăm chỉ và dấn thân vào ‘nghệ thuật thứ 7′, đảm nhận vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh của đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ. Bộ phim được tiết lộ đúng màu sắc tâm linh, kinh dị, kịch tính sở trường của đạo diễn Victor Vũ mang tên Thiên thần hộ mệnh. Amee cùng Trúc Anh, Salim và Samuel An – dàn diễn viên Thiên Thần Hộ Mệnh hiện đang nhận được rất nhiều quan tâm và mong đợi.


Trong một diễn biến khác, tối nay, Amee vừa nhá hàng poster Ex’s hate me, pt.2 – sản phẩm cùng B Ray nối tiếp câu chuyện của cặp đôi đốt đám cưới trăm triệu view. Vẫn đề tài tình cũ, nhưng Ex’s hate me phần 2 là câu trả lời từ người bị oán trách dành cho người luôn nghĩ mình là nạn nhân. Nội dung được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và B Ray, với góc nhìn sâu lắng hơn về kết thúc một cuộc tình, cả hai người đều có lỗi và phải nhận lại tổn thương.


Trước đó một ngày, So Jung đã cover Hết yêu thật sao (Let Me Love You) của JSol, sáng tác bởi nhạc sĩ – streamer ViruSs cực chuẩn. Sau hai lần hợp tác cùng ViruSs trong Giá như em nhìn lại và hết yêu thật sao, JSol bắt tay hit-maker Khắc Hưng ra mắt MV mùa hè Hiếm có khó tìm với giai điệu và hình ảnh vui tươi, nhiều màu sắc.


Ladies’ Code là một nhóm nhạc được thành lập vào tháng 2/2013 với 5 thành viên: Ashley, Zuny, RiSe, EunB và Sojung. Ladies’ Code hoạt động chăm chỉ và từng đạt giải thưởng nghệ sỹ mới của năm (Gaon Chart Award 2014), được đề cử giải tân binh xuất sắc 2013.

Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã xảy ra trên đường nhóm biểu diễn về đã cướp đi sinh mạng của 2 thành viên trong nhóm: EunB và RiSe. 3 thành viên còn lại với những dự định, hoài bão của nhóm chưa kịp hoàn thành khiến tất cả mọi người đều không khỏi đau đớn và xót xa.


Khôi Huy

No comments