Breaking News

Vân Trang, Ưng Đại Vệ, Quách Ngọc Tuyên bất ngờ xuất hiện trong 'Ông Trùm' phần 3 của Ưng Hoàng Phúc

Saovacuocsong - Mới đây nhất, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa hé lộ teaser tập đầu tiên của web-drama Ông Trùm phần 3. Nhiều khán giả háo hức khi thấy anh tiếp tục đầu tư, thực hiện tiếp câu chuyện về thế giới giang hồ hấp dẫn này.


Chỉ với ít phút giới thiệu nhưng những gương mặt đình đám đã dần lộ diện. Ngoài nam ca sĩ thì Vân Trang, Quách Ngọc Tuyên cũng tham gia dự án lần này. Sự có mặt của hai nghệ sĩ từng gây được nhiều ấn tượng với công chúng trên màn ảnh rộng càng khiến fan phấn khích hơn. Ngoài ra, “ông bố” Ưng Đại Vệ cũng sẽ có sự kết hợp trong phim, người hâm mộ tò mò liệu rằng sau một thời gian quay lại với màn ảnh thì nam ca sĩ sẽ thể hiện như thế nào?


Theo tiết lộ đặc biệt hơn, cựu người mẫu Kim Cương – vợ Ưng Hoàng Phúc cũng sẽ tham gia Ông Trùm phần 3 sau hai lần đồng hành đằng sau những thước phim của chồng.



Vẫn là những câu chuyện xoay quanh thế giới giang hồ, tung tích vợ con của Phúc Cọp sau khi ra tù và các cảnh đánh đấm chuyên nghiệp. Ưng Hoàng Phúc hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim gay cấn, hồi hộp nhưng cũng sẽ không thiếu những chi tiết pha hài tạo nên cảm giác thư giãn cho khán giả.




Nhiều người thắc mắc về việc đầu tư tiền cho Ông Trùm 3, bởi lẽ sau mùa nghỉ dịch vài tháng thì hầu hết các nghệ sĩ tập trung chạy show nhưng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lại có thể một lúc chi hàng tỷ đồng cho dự án này. Đối với nam ca sĩ, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thu lại lợi nhuận từ các web-drama, kênh Youtube để bù lỗ, mỗi sản phẩm làm ra đều được anh và ê-kíp chỉn chu từng góc máy, chấp nhận bỏ tiền đầu tư bối cảnh, mời dàn cast hoành tráng để web-drama Ông Trùm trở nên đặc sắc nhất, gửi tặng khán giả và thỏa mãn đam mê cho anh.




Bên cạnh đó, “Phúc Cọp” luôn cảm ơn bà xã Kim Cương vừa cho anh tổ ấm trọn vẹn, vừa tính toán, vun vén công việc cho chồng, điều khiển kinh doanh. Nam ca sĩ “cháy” hết mình trên sân khấu, ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng thì không thể nào quên được sự ủng hộ từ vợ, nền tảng gia đình tốt thì anh mới yên tâm lao động nghệ thuật.

Khôi Huy

No comments