Breaking News

Nhiều dấu ấn đọng lại trong buổi Fan Meeting Kelvin Khánh – Khởi My

Saovacuocsong - Kelvin Khánh – Khởi My chia sẻ thẳng thắn những vấn đề người hâm mộ quan tâm tại Fan Meeting Cặp Đôi Cạp Đi, tối 13/06.

Fan Meeting Cặp Đôi Cạp Đi mùa 2 của Kelvin Khánh – Khởi My không chỉ diễn ra với những khoảng khắc hài hước, lầy lội mà còn có sự nghiêm túc hiếm có. Đặc biệt là với những câu hỏi của người hâm mộ đưa ra. Đáp lại “Anh chị dự định khi nào sẽ có em bé?“, Kelvin Khánh đã thẳng thắn: “Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp”. Khởi My tiếp lời: “Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!”. Sau đó, kéo sự chú ý sang hai khách mời, Khởi My trêu khi nào đến lượt hai anh. Thanh Duy thì bày vẻ mặt đau khổ vì vẫn còn đang cô đơn. Đại Nhân lại cho biết: “Bao giờ đến sẽ đến thôi”. Thấy vậy, Kelvin Khánh trêu lại: “Vậy tức là đang có bồ đúng không” khiến Đại Nhân “nghẹn lời”.


Chuyện có thêm thành viên sau ba năm kết hôn không chỉ người hâm mộ mà cả những ai quan tâm đến My – Khánh đều rất tò mò. Bởi năm nay, đã có rất nhiều cặp đôi vàng của làng giải trí thông báo sẽ có chuột vàng trong năm tới, chính vì vậy, câu hỏi đầu tiên trong phần giao lưu với fan đã nhận được sự đồng tình của hầu hết khán giả có mặt tại hội trường và xem livestream.


Ngoài ra, nói về dự định mới như “Khi nào Khởi My ra bài mới?”, “Khi nào Khánh trở lại?” cả hai vợ chồng đều cho biết đang tập trung cho các dự án khác. Khởi My sắp tới sẽ stream game, có thể sẽ ra MV cho bài “Biết”. Khánh thì “Đang tận hưởng cuộc sống hai người” nhưng hứa sẽ trở lại với một sản phẩm chất hơn trước. My nói thêm rằng “Anh Khánh ở nhà chịu khó sáng tác lắm, hiện có rất nhiều bài, nhưng toàn để My hát”.


Sự kiện Fan Meeting chắc chắn không thể thiếu những pha “thừa muối” của cặp đôi bá đạo và hai khách mời Thanh Duy, Đại Nhân, cùng MC Nicky. Liên tục đòi làm host, “đẩy” MC Nicky làm “chuột bạch” với những thử thách khó nhằn như ăn đâu phụ thối, Khởi My bị Thanh Duy “tố” cùng chàng trưởng nhóm Monstar “Không chỉ bắt nạt em đâu, tụi anh cũng bị áp bức vậy đó”. Cuối cùng thì cả 5 nghệ sĩ đều phải ăn đậu phụ thối và 4 chàng đều được “thưởng” mùi khó ngửi từ hơi thở của cô gái duy nhất.


Tiếp đó, với mốc 15 triệu tim, các khách mời và hai host của Cặp đôi cạp đi phải thực hiện thử thách “Mask”, trùm tất giấy lên mặt và nổi nến. Mặc cho Kelvin Khánh liên tục nói “Đừng có cười, chúng tôi đang rất nghiêm túc” thì khán giả và các nghệ sĩ có mặt đều cười ngặt ngẽo bởi biểu cảm của mọi người sau khi “đeo mặt nạ”. Thậm chí, Đại Nhân, Thanh Duy không thể không selfie lưu giữ khoảnh khắc lần đầu tiên làm chuyện ấy.


Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ người hâm mộ này, lần đầu tiên các chủ xị được giao lưu trực tuyến bằng cách gọi video call với fan ở xa. 20 bạn khán giả may mắn được lựa chọn cùng xuất hiện trên màn hình lớn tại sân khấu. My, Khánh, Thanh Duy và Đại Nhân cùng chọn ra 5 bạn để thực hiện cuộc gọi.


Toàn bộ phát sóng Fan Meeting được chiếu lại tại: https://www.vlive.tv/video/196130

“Cặp Đôi Cạp Đi” là chuỗi chương trình giải trí vui nhộn dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi với sự dẫn dắt của 2 host Khởi My và Kelvin Khánh. Được phát sóng vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần trên Vlive cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời lầy lội, “Cặp Đôi Cạp Đi” đã trải qua hai mùa với nhiều pha gây cười đáng nhớ.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí.

Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.






Khôi Huy

No comments