Breaking News

Lady Gaga từng được bảo vệ theo sát khi đeo kim cương

Saovacuocsong - Ca sĩ Lady Gaga kể được bảo vệ theo sát khi đeo viên kim cương nổi tiếng nhất thế giới đến lễ trao giải Oscar 2019.

Trong cuộc phỏng vấn trên show The Graham Norton tháng 5 để quảng bá album phòng thu thứ sáu - Chromatica, Gaga nói cô thấy mình như "tổng thống" khi được lực lượng an ninh bám sát cả ngày lẫn đêm. Sau khi giành giải "Ca khúc trong phim xuất sắc" cho Shallow, Gaga xuống hậu trường uống champagne ăn mừng. "Tôi lách qua hậu trường mà không nói với ai. Đội bảo vệ nhà Tiffany bắt đầu rối lên, giống như họ đang nói 'Cô ấy đi rồi! Cô ấy đã rời đi với viên kim cương!'. Tối hôm đó, tôi đã đi chơi với Madonna trong khi họ liên tục lần theo từng di chuyển của tôi", cô nói.

Tuy nhiên, đội bảo vệ không làm phiền nữ ca sĩ. Chỉ tới khi Gaga tiếp tục đến nhà hàng đồ ăn nhanh Taco Bell, họ mới ập tới, đề nghị nữ ca sĩ dừng xe và trả lại chiếc vòng. 

Tại sự kiện năm đó, Lady Gaga chọn bộ đầm đen có cấu trúc nhấn vào hông độc đáo của Alexander McQueen, kèm găng tay đồng điệu. Nữ ca sĩ gây chú ý khi đeo chiếc vòng có gắn viên đá ấn tượng nhất trong kho lưu trữ trang sức nhà Tiffany trị giá 28 triệu USD (hơn 651 tỷ đồng). Viên kim cương màu vàng 128,54 carat được trưng bày và bảo vệ dưới nhiều lớp khóa ở vị trí hàng đầu trong tiệm chế tác trang sức. Trong lịch sử 142 năm của thương hiệu, đây là lần thứ ba viên kim cương xuất hiện trước công chúng. 

Lady Gaga là người đầu tiên đeo viên kim cương nổi tiếng nhất thế giới đến một lễ trao giải. Ảnh: Reuters.

Viên đá quý hiếm được phát hiện lần đầu tiên ở Nam Phi vào năm 1877 và được Tiffany mua lại một năm sau đó. Ban đầu, nó có kích thước 287,42 carat. Sau đó, tiến sĩ George Frederick Kunz của nhà Tiffany chế tác lại với 82 mặt (lớn hơn 24 mặt so với tiêu chuẩn của một viên đá đẹp). Viên kim cương được nhà hoạt động xã hội Anh Mary Whitehouse đeo lần đầu tiên tại sự kiện Tiffany Ball năm 1957 ở Newport, Rhode Island. Sau đó, Audrey Hepburn đeo nó cùng vòng cổ kim cương của Jean Schlumberger để chụp ảnh cho phim Breakfast at Tiffany's và mang tới buổi họp báo phim này. Đại diện hãng Tiffany cho biết viên đá chưa bao giờ được đeo trong một lễ trao giải thưởng cho tới Oscar 2019.

Họa Mi

No comments