Breaking News

Jennifer Aniston thường xem lại 'Friends'

Saovacuocsong - Minh tinh Jennifer Aniston thường xuyên xem lại các tập phim "Friends" và cười vì những cảnh diễn hỏng. 

Ngày 22/6, Aniston làm khách mời talkshow trực tuyến của tạp chí Variety, chia sẻ về dự án đoàn tụ của series Friends sau 25 năm. Cô cho biết dành nhiều thời gian tránh dịch để xem lại bộ phim: "Tôi yêu nó. Chìm đắm vào các tập Friends là một trải nghiệm tuyệt vời. Có lần, tôi và Courteney (đóng vai Monica trong series) bắt gặp một đoạn video những cảnh hỏng của series. Chúng tôi ngồi trước màn hình như hai kẻ lập dị và tự cười với những pha diễn lỗi của bản thân".

Jennifer Aniston trong talkshow hôm 22/6. Ảnh: Variety.

Minh tinh nhớ những đoạn diễn hỏng vì lời thoại quá hài hước, phải xin lỗi khán giả tại trường quay. Lúc đó, nhà sản xuất bán vé cho một số người vào xem diễn trực tiếp để thu tiếng cười nền. Jennifer Aniston cũng nhớ trang phục của các bạn diễn nữ như Lisa Kudrow hay Courteney Cox trong lần đầu họ gặp nhau, những người sau này trở thành bạn thân của cô sau series.

Friends lên sóng lần đầu ở đài NBC ngày 22/9/1994 và kết thúc ngày 6/5/2004, được xem là tượng đài của dòng phim sitcom (situation comedy - hài tình huống). Theo NY Times, series vẫn có sức hút mạnh mẽ với đông đảo khán giả thế giới, là chương trình nổi tiếng nhất trên hệ thống Netflix dù được phát hành từ 25 năm trước. Tháng 2, kênh HBO đạt thỏa thuận làm một tập thời lượng khoảng một giờ kể tiếp câu chuyện sau 10 mùa. Đây là dự án kỷ niệm 25 năm tác phẩm phát sóng, đồng thời hy vọng lôi kéo khán giả sử dụng dịch vụ phim trực tuyến mới HBO Max.

Jennifer Aniston trong vai Rachel Green series "Friends". Ảnh: ABC.

Sau bộ phim, dàn diễn viên chính là sáu người bạn trong phim vẫn giữ quan hệ thân thiết, thường gặp lại nhau. Tháng 10 năm ngoái, Jennifer Aniston lần đầu lập tài khoản Instagram, đăng bức ảnh chụp cùng dàn diễn viên chính. Bức ảnh của cô khiến hệ thống của Instagram bị treo vì quá nhiều người truy cập cùng lúc. Đội ngũ mạng xã hội này phải tiến hành khắc phục để cô tiếp tục sử dụng và người hâm mộ có thể theo dõi diễn viên.

Sau thành công của series Friends, Jennifer Aniston nhanh chóng trở thành sao hạng tại A Hollywood và chuyển sang đóng phim điện ảnh. Cô thành công với các tác phẩm hài lãng mạn như The Break-up (2006), Marley & Me (2008), Just Go With It (2011)... Năm ngoái, cô trở lại đóng phim truyền hình sau 15 năm với series The Morning Show, đoạt một giải SAG hạng mục nữ chính phim truyền hình.

Theo TTVN.

No comments