Breaking News

Ca sĩ Hoàng Lâm, sẵn sàng cống hiến vì tinh thần nghệ sĩ trẻ Đà Nẵng

Saovacuocsong - Trong số các nghệ sĩ tham gia dự án “Áo trắng áo xanh” do Đạo diễn Lê Trí khởi xướng và tổ chức thì có thể nói ca sĩ Hoàng Lâm là một nhân tố trẻ, mang một làn gió tươi mới cho ê kip cũng như toàn dự án. Cái gật đầu tham dự của anh như lời khẳng định “nghệ sĩ trẻ Đà Nẵng sẵn sàng cống hiến, sẵn sàng đóng góp cho mọi hoạt động của mình cần phải làm để cuộc sống này thêm phần tích cực về mọi khía cạnh”.


Ngoài Á quân Ẩn số hoàn hảo 2019, Hoàng Lâm còn được giải Á quân Tiếng hát truyền hình HTV 2015. Mặc dù biết HCM là “miền đất hứa” để phát triển con đường sự nghiệp nhưng trong thâm tâm của Hoàng Lâm, một trái tim thấm nhuần hơi gió biển Đà Nẵng, vẫn muốn cống hiến nhiều hơn cho Tp.Đà Nẵng, như một điều gì đó lấp đầy trái tim Lâm, để tri ân, cảm ơn thành phố biển yên bình, giàu tình cảm này. 


Thời gian vừa qua, cả nước gồng mình trải qua giai đoạn khó khăn, được chứng kiến những “thiên thần áo trắng, áo xanh” đổ mồ hôi để phục vụ đất nước, để góp sức bảo vệ cho từng người, từng gia đình, điều này khiến cho trái tim của anh rung động mạnh mẽ hơn, đau đáu muốn làm một điều gì đó, như một món quà từ tận trái tim để tri ân đến những con người mến thương đến vậy.


Cũng giống như các anh chị nghệ sĩ khác, Hoàng Lâm đến với dự án trong một tâm thế nhẹ nhàng và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Anh không xem đây là một dự án hái ra tiền mà chỉ đơn thuần muốn cất lên tiếng nói của mình, hòa vào nhịp sống chung của xã hội để gửi một lời động viên mạnh mẽ đến với người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chống chọi với dịch.



“Mỗi người nghệ sĩ khi được sinh ra sứ mệnh của họ là phục vụ cho cộng đồng, xã hội bằng cách này hay cách khác. Hát trên sân khấu lớn hay phục vụ cho một dự án thiện nguyện nào đó cũng là cách mà họ thể hiện tinh thần đó của mình. Tôi thấy bản thân rất may mắn, hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết khi được là một phần của dự án nhân văn thấm đẫm tình người này. Bản thân tôi sẽ phải cố gắng hết sức để hoàn thiện mình, trở thành một cầu nối vững chắc để kết nối mọi con tim của khán giả đến gần nhau hơn”, Hoàng Lâm xúc động cho biết.

Tiến Mạnh

No comments