Breaking News

Bảo Anh và 4 nàng hậu khiến khán giả 'Không thể rời mắt' với màn trình diễn 'có 1 không 2'

Saovacuocsong - Ca sĩ Bảo Anh có màn trình diễn hấp dẫn đến ‘Không thể rời mắt’ mở đầu sự kiện âm nhạc 'Sóng' kết hợp cùng 4 nàng hậu là H’Hen Niê, Khánh Vân, Hoàng Thùy, Mâu Thủy.

‘Sóng' là chương trình âm nhạc kết hợp talk-show thường niên, với dàn khách mời 'khủng' là các ngôi sao hàng đầu trong mảng nghệ thuật - giải trí. 

Điểm đặc biệt của chương trình là tiết mục mở màn ‘Không thể rời mắt' do ca sĩ Bảo Anh trình bày, kết hợp cùng 4 nàng hậu: hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy, á hậu Mâu Thủy và rapper Risky Star. 


Lần đầu tiên trình bày ca khúc ‘Không thể rời mắt' hợp cùng 4 nhan sắc Việt, Bảo Anh đã thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời của mình khi vừa trở thành tâm điểm nổi bật vừa tôn vinh các bạn diễn.



Phần trình diễn có đầy đủ âm - sắc, kết hợp giữa giọng hát ngọt ngào điêu luyện của Bảo Anh và phần rap bắt tai cá tính của Ricky Star, giữa vũ đạo quyến rũ đến từng chuyển động của nàng ca sĩ với những bước catwalk của các nàng hậu. Như tên bài hát, màn diễn đã khiến khán giả mãn nhãn đến không thể rời mắt.



Cảm hứng thời trang trong tiết mục ‘Không thể rời mắt' là một điểm cộng. 4 nàng hậu trong trang phục thể hiện 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông: H'Hen Nie khí chất trong màu xanh dương tươi sáng, Khánh Vân quyến rũ với sắc đỏ nồng nàn, Hoàng Thuỳ lãng mạn với màu xanh lam bồng bềnh và Mâu Thuỷ rạng ngời trong sắc vàng rực rỡ.

Trong khi đó, Bảo Anh chọn trang phục biểu diễn với sắc trắng đơn thuần nhưng không hề mờ nhạt, bởi khoe trọn được nhan sắc và vóc dáng cực phẩm. Với chất liệu lấp lánh và thiết kế hở lưng táo bạo, mỗi chuyển động của nữ ca sĩ đều thu hút mọi ánh nhìn. 5 ngôi sao thể hiện 5 sắc thái khác biệt của vẻ đẹp nữ tính đã đem đến tiết mục mở màn ấn tượng và ý nghĩa cho chương trình.



Sóng có sự góp mặt của hơn 1000 khách mời là những nghệ sĩ, người nổi tiếng trong và ngoài nước như Bảo Anh, Jack (J97), Thúy Ngân, Tóc Tiên, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc... Chương trình diễn ra vào 3 đêm liên tục là 15, 16, 17 tháng 6.

Khôi Huy

No comments