Breaking News

Đạo diễn Văn Công Viễn kỳ vọng “Đường Về Có Nhau” sẽ trở thành phim của mọi gia đình trong mùa Hè 2020

Saovacuocsong - Sau khi công bố dự án đến khán giả, Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) và công ty Stella Media phối hợp cùng nhà sản xuất YA Film đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ trở thành “phim của mọi gia đình” mang tên “Đường Về Có Nhau”.


Sau thành công của dự án web-drama hot nhất mùa Hè 2019 – “Bệnh Viện Thần Ái”, bộ ba nồng cốt gồm: Nhà sản xuất Lê Thị Kiều Nhi, đạo diễn Văn Công Viễn và Biên tập & điều hành sản xuất Đinh Ngọc Hoàng Khanh đã chính thức tái ngộ khán giả qua dự án phim TV Drama “Đường Về Có Nhau”. Đây là sản phẩm phim truyền hình được ê-kíp vô cùng tâm huyết và mong chờ mang đến những cú nổ trên màn ảnh nhỏ trong năm 2020.


“Đường Về Có Nhau” lấy đề tài gia đình – tình yêu làm chất liệu chính và khai thác các yếu tố drama được tư duy theo lối kể thực tế để không chỉ mang đến những nút thắt cao trào, những tình tiết gây cấn mà còn tạo nên sự gần gũi lẫn đồng cảm cho người xem. Phim có sự tham gia của dàn cast thu hút: Trương Quỳnh Anh, Băng Di, Hữu Vi, “quý ông tia chớp” Trần Anh Huy, Nam Anh, Châu Hà Yến Nhi, Bá Đức bên cạnh là các nghệ sĩ gạo cội như: NSƯT Kim Phương, NSƯT Minh Hạnh, Nghệ sỹ Bảo Trí, Thuỳ Dương,…


Nam nhạc sĩ – ca sĩ Lê Tiến Đạt mở màn buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Đường Về Có Nhau” với ca khúc chủ đề cùng tên do chính anh sáng tác đã đem đến không khí náo nhiệt nhưng không kém phần cảm xúc cho các diễn viên, khách mời tham dự.


Người mẫu Nam Anh khiến khán phòng buổi họp báo vô cùng phấn khích khi lần đầu trình diễn trực tiếp một trong các ca khúc của phim – “Giá Như”.


Tại họp báo, Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng trước khi nhận được lời mời tham gia diễn xuất từ Đạo diễn Văn Công Viễn, nữ diễn viên đã từng chai lì cảm xúc trong một thời gian do nhiều biến cố trong cuộc sống, thế nhưng ngay khi đọc được kịch bản về Nguyệt Lam – tuyến nhân vật chính diện mới của phim ảnh Việt Nam, Trương Quỳnh Anh đã cảm nhận được sự tương đồng với nhân vật này và quyết định trở lại với dự án “Đường Về Có Nhau”.


Ngay trong buổi họp báo, Đạo diễn Văn Công Viễn đã dành nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất, tác phong làm việc chuyên nghiệp của các diễn viên tham gia. Sau nhiều năm thành công ở lĩnh vực điện ảnh và web drama, thông qua “Đường Về Có Nhau”, đạo diễn Văn Công Viễn muốn dành tặng cho khán giả bộ phim gia đình đầy cảm xúc và nhiều điều phải suy nghĩ nhưng không kém phần giải trí. Chia sẻ tại họp báo, Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết sau phim truyền hình “Đường Về Có Nhau”, anh sẽ tiếp tục với dự án phim cổ trang mang tên “The Legend of Ỷ Lan” được hợp tác ekip Châu Âu.


Tại buổi họp báo, Giám đốc sản xuất Lê Thị Kiều Nhi – người quyết tâm theo đuổi dòng phim chất lượng cao, cho biết: “Tôi hy vọng đây sẽ là một bộ phim truyền hình chất lượng, có nội dung và những tình tiết của phim sẽ khiến cho khán giả phải suy ngẫm, bàn luận.”


Buổi họp báo còn có sự tham gia của những nghệ sĩ khác như: NSND Đào Bá Sơn, Võ Điền Gia Huy, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, Nhâm Phương Nam,… Phim trình chiếu lúc 19h45 hàng ngày, từ 22/06/2020 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt. Giờ phát lại: 7h45 và 13h45 hàng ngày.

Khôi Huy

No comments