Breaking News

Tuấn Trần chi 300 triệu dựng bối cảnh phim

Saovacuocsong - Để thực hiện web drama mới, diễn viên Tuấn Trần chi 300 triệu đồng tự dựng một quán bar bên sông tại TP HCM, thay vì thuê phim trường có sẵn.


Sau thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, Tuấn Trần bắt tay thực hiện phim chiếu mạng Xin chào papa. Theo mô tả trong kịch bản, bộ phim có bối cảnh chính là một quán bar bên hồ, có không gian bên trong quán lẫn bên ngoài và trên mái. Ngay từ khi khởi động dự án, êkíp đã biết rất khó tìm được một địa điểm có sẵn phù hợp. Vì vậy, Tuấn Trần quyết định tự dựng quán bar cho riêng phim.


Nam diễn viên chia sẻ nếu thuê phim trường có sẵn, Xin chào papa dễ “đụng hàng” bối cảnh với các phim từng ra mắt. Ngoài ra, anh mong muốn tái hiện một hình ảnh dân dã đặc trưng của Sài Gòn với sông, kênh, tàu thuyền. Bởi vậy, địa điểm quay đòi hỏi vừa lấy được không gian bên trong quán bar vừa thấy được tàu, thuyền trên sông. 

Một chiếc container được đưa tới địa điểm quay. Những bục gỗ được xếp thành bậc thang dẫn lên mái. Nhiều bàn ghế, vật dụng được dùng làm đồ trang trí. Trong ba ngày, đội ngũ thiết kế và thi công vận chuyển đồ đạc, tiến hành lắp ráp. Container cùng thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy phát điện được đưa vào bằng xe nâng chuyên dụng, cần cẩu. Phía nhà sản xuất cam kết với chủ cho thuê sẽ trả lại nguyên vẹn địa điểm sau khi phim đóng máy. 


Xin chào papa được Tuấn Trần ấp ủ trong nửa năm qua và bấm máy trong gần một tuần nay. Trong thời gian cách ly xã hội, Tuấn Trần vẫn bận rộn chuẩn bị cho dự án này, thông qua các buổi họp online. Đây là web drama thứ ba anh tự đầu tư và đóng chính, sau 21 ngày yêu em và Thần chết tập sự. Đầu năm nay, anh còn góp mặt trong series Bố già của danh hài Trấn Thành và phim chiếu rạp Sắc đẹp dối trá của hoa hậu Hương Giang. 

Trong khi Tuấn Trần còn giữ bí mật cho hình ảnh của mình trong Xin chào papa, sao nhí Ngân Chí, diễn viên Phát La, Khánh Vân (đóng vai Trà Long trong phim Mắt biếc) đều chia sẻ hình ảnh trên trường quay của phim này. Những ngày đầu quay phim, Tuấn Trần xúc động khi FC của mình gửi tặng đoàn phim 60 suất ăn trong một ngày quay. 



Khôi Huy

No comments