Breaking News

Trường Giang đổ mồ hôi hột với "thánh thả thính" mới của showbiz

Saovacuocsong - “Mười khó” Trường Giang chưa đủ khó hay sao, nhân vật này lại còn làm khó cả Trường Giang nữa vậy? Tất cả có trong tập mới nhất của Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2.

Hành trình lên rừng xuống biển của Trường Giang trong Muốn ăn phải lăn vào bếp có sự xuất hiện của không ít mỹ nam, nhiều bóng hồng làng hài và cả mỹ nhân ở các đấu trường sắc đẹp. Đơn cử như, gần đây nhất khán giả đã có dịp chứng kiến tài làm bếp của danh hài Cát Phượng và Á Hậu Lệ Hằng hay nam ca sĩ Will, Liên Bỉnh Phát…. Trong khi “chị Cát” thể hiện là một người phụ nữ đảm đang chuẩn “vợ hiền”, thì Lệ Hằng lại cho người xem thấy hình ảnh một cô nàng vụng về, hậu đậu nhưng “lắm chiêu” một cách rất dễ thương.

Lệ Hằng “rải thính” bất chấp thời gian và không gian

Thừa nhận bản thân không giỏi bếp núc ngay từ đầu chương trình, Lệ Hằng đã nhanh chóng rẽ hướng tận dụng thế mạnh nhan sắc như hoa như ngọc của mình. Nhờ đó, cô nàng đã mang về nguyên liệu tươi roi rói cho Trường Giang. Cụ thể, nàng Á Hậu liên tục “thả thính” anh Long (người dân chỉ dẫn), khiến chàng trai vùng sông nước hết lòng hết dạ tìm biết bao nhiêu là nguyên liệu tươi ngon cho cô. Hài hước hơn, Lệ Hằng còn tranh thủ “rao” to cho mọi người biết mình đang “ê sắc ế”.\

Thỉnh thoảng, Lệ Hằng quên mất nhiệm vụ đến với chương trình chỉ vì lo “rắc thính” trai đẹp.

Trường Giang “mệt mỏi” tìm cách cho Lệ Hằng bớt gieo rắc thương nhớ khắp nơi

Nếu cô nàng Á Hậu Lệ Hằng dễ dàng tự giải vây cho mình trong thử thách tìm kiếm nguyên liệu của Trường Giang bằng lợi thế nhan sắc thì Will lại không được may mắn như thế, dù rằng anh chàng cũng đẹp trai ngời ngời. Chung quy là do thử thách mà Mười Khó bày ra cho Will có phần “ác liệt” hơn nhiều.

Vẫn biết ai đến với chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp của Trường Giang đều phải trải qua những thử thách cam go mới có thể yên ổn ăn một bữa ngon lành, nhưng khó ai thể ngờ Trường Giang lại “hành” Will đến mức độ bầm dập tơi tả thể này với trò đua Bóng nước. Nam ca sĩ đã phải thốt lên đầy bất lực, thà lên rừng xuống biển mò cua bắt ốc còn hơn.

Will bị “bể bóng” khi vừa bắt đầu trò chơi bóng nước.

Mười khó và Will háo hức bao nhiêu, ai ngờ bị bầm dập te tua vì trò chơi bóng nước.

Nhưng bù lại, các khách mời được Trường Giang chiêu đãi toàn món ngon. Trải qua 2 mùa Muốn ăn phải lăn vào bếp, Trường Giang xứng đáng là “ông Hoàng ẩm thực” khi số lượng “vốn liếng” các công thức nấu ăn đặc biệt, ngon miệng của anh cứ liên tục gia tăng và không hề có dấu hiệu dừng lại. Trong các tập gần đây, các món ăn như Goong teng (gỏi tép sống Thái Lan), cá phi nướng tiêu xanh, lẩu gà siêu cay, cá thác lác chiên giòn đã được anh chế biến mới lạ khiến khách mời và cả đoàn phim ăn quên cả nhiệm vụ quay hình.

Các món ăn đánh thức mọi vị giác.

Cả ekip Muốn ăn phải lăn vào bếp đã không ngần ngại “sao chép” công thức để “làm ké” một mâm và “cười trừ” khi bị Trường Giang “bắt” tại trận.

Mâm đồ ăn thịnh soạn thế này hỏi sao không thèm.


Cả ekip bị bắt quả tang chế biến “ké” công thức gỏi tôm sống ăn ngon lành.

Trường Giang bật mí, anh đang lên kế hoạch khăn gói lên đường đi quay mùa mới phục vụ khán giả, hứa hẹn Muốn ăn phải lăn vào bếp sẽ có mùa 3 trong tương lai gần. Nam nghệ sĩ còn dành lời cảm ơn khán giả bởi những lời động viên của mọi người, nhờ đó anh có thêm động lực để tiếp tục hành trình đi tìm danh lam thắng cảnh Việt Nam và thưởng thức những món ăn ngon trên từng nẻo đường.

Theo TTVN.

No comments