Breaking News

Ẩn danh sau ‘đám cưới thế kỷ’, vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh trở lại bằng dự án tri ân khán giả

Saovacuocsong - Fan Meeting “Khởi My x Kelvin Khánh” sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào 18h ngày 13/6/2020.

“Cặp Đôi Cạp Đi” là chuỗi chương trình giải trí vui nhộn dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi với sự dẫn dắt của 2 host Khởi My và Kelvin Khánh. Được phát sóng vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần trên Vlive cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời lầy lội, “Cặp Đôi Cạp Đi” đã trải qua hai mùa với nhiều pha gây cười đáng nhớ. Đây cũng là chương trình đánh dấu sự trở lại của “vợ chồng bá đạo” sau gần một năm “lặn” khỏi showbiz kể từ đám cưới thế kỉ.



Tiếp nối mùa 1 cực kỳ thành công với màn chào kết đầy ấn tượng bằng sự kiện Fan Meeting tại Hà Nội, mùa thứ 2 sẽ kỷ niệm số thứ 12 bằng sự kiện Fan Meeting tại TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để hai vợ chồng VinZoi cảm ơn những khán giả trung thành đã luôn yêu mến và theo dõi chương trình suốt thời gian vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, “Cặp Đôi Cạp Đi” vẫn luôn là một trong những show có lượng xem, bắn tim cao nhất trên nền tảng trực tuyến Vlive.


Nếu như ở mùa 1, vé tham dự Fan Meeting ở thủ đô Hà Nội hoàn toàn miễn phí thì lần này, cặp đôi cùng ekip sản xuất quyết định sẽ bán vé. Khởi My chia sẻ về lý do: “Ở fan meeting lần trước, có bạn đăng ký nhận được vé nhưng không đến, có bạn muốn đến mà lại không có vé. Vậy nên, đợt này mới bán vé để các bạn thực sự muốn tham dự có thể đi và các bạn trân trọng tấm vé của mình hơn”. Ngoài ra, ban tổ chức cũng cho biết, những bạn tham dự sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Khởi My và Kelvin Khánh. Vé tham dự Fan Meeting “Khởi My x Kelvin Khánh” sẽ được bán với mức giá 100,000 VNĐ. Link sẽ được mở vào ngày 1/6 trên mục “Cửa hàng” (Store) của VLIVE.









Khởi My cũng tiết lộ, chương trình sẽ có sự tham gia của hai khách mời và chắc chắn sẽ có những thử thách dành cho họ.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí.

Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu.

Khôi Huy

No comments