Breaking News

Trúc Anh, Suni Hạ Linh chính thức ra mắt MV mới kể về Chàng trai bên bạn lúc 17 tuổi bây giờ thế nào rồi?

Saovacuocsong - Với Chủ đề nói về "chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi" trong MV mới “Đi hoài cùng nhau nhé" của Trúc Anh vừa được ra mắt. Một lần nữa MV đã khơi gợi lại nhiều cảm xúc thời thanh xuân của mọi cô gái. 

Ai cũng có một thời tuổi trẻ để nhớ về và Trúc Anh cũng vậy. Trong MV “Đi hoài cùng nhau nhé", nàng thơ mắt biếc đã gắn bó và trải qua những năm tháng tuyệt vời cùng một anh chàng điển trai, nhiều ký ức ngọt ngào thời thanh xuân được tái hiện xuyên suốt cả một thập kỷ. 

Trong MV, "Chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi liệu có cùng bạn đi đến suốt cuộc đời?” cũng được Trúc Anh giải đáp qua những thước phim bồi hồi khiến nhiều khán giả xao lòng. 


Trong MV, thật ra Trúc Anh và anh chàng đã quen nhau từ thời cắp sách đến trường. Chàng trai này chẳng xá chi vất vả khó khăn, chỉ cần Trúc Anh luôn vui là anh chàng cũng cảm thấy hài lòng. 

Mặc dù Trúc Anh đang ở đâu đi chăng nữa, chàng cũng khẳng định sẽ luôn chờ đợi và xuất hiện bên cạnh cô muộn nhất trong hai giờ. 

Bên cạnh anh, Trúc Anh chẳng phải lo, bởi vì “em cần gì tôi cũng có". Đây có lẽ là câu nói hạnh phúc nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng mong đợi. 

Dẫu thời gian có đổi thay, anh chàng cũng mong sẽ “đi hoài cùng nhau” và mãi không rời Trúc Anh. 

Có một người đồng hành để cùng tận hưởng những cuộc vui bất tận thì cô gái nào chẳng mong ước cơ chứ. 

Cả những lúc lo âu hay buồn bã, luôn có người cùng mình giãi bày tâm sự tâm sự. Bên nhau đi chung đường dài làm gì mà dễ kiếm được ai tâm đầu ý hợp đến thế! 

Từ những ngày chập chững đi làm đến những lúc được sếp khen và đồng ý cho thăng chức, Trúc Anh luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất từ chàng trai ấy. Có trôi qua thêm... vài thập kỷ nữa thì điều đó cũng chẳng hề sai. 

Có vẻ mối tình đã tương hợp thành công, cả hai quyết định về chung một nhà và tất bật lo toan chuẩn bị cho cuộc sống mới. 

Sắm sửa cho thiên thần nhỏ hạnh phúc quá, cái kết viên mãn cho chuyện tình gà bông 

Ơ không, người nên duyên cuối cùng dường như không phải là chàng trai năm 17 tuổi 


Sau những mộng mơ thời tuổi trẻ và khát khao luôn có chàng trai bên cạnh mình từ 17 tuổi đến trọn đời, cuối cùng có lẽ chính bản thân mình hãy là người yêu thương mình nhất! Chàng trai gắn bó với mình lâu như vậy chắc chỉ có thể... là các anh shipper mà thôi.


Theo TTVN.

No comments