Breaking News

Lâm Tâm Như nhớ thời thiếu nữ

Saovacuocsong - Diễn viên Lâm Tâm Như chia sẻ loạt ảnh khi cô ở độ tuổi 16-18, làm nghề người mẫu.


Ngày 28/4, người đẹp 44 tuổi đăng trên trang cá nhân ảnh năm 18 tuổi và viết: "Những bức ảnh gợi nhớ thời răng khểnh".


Diễn viên cho biết các bức ảnh do một người bạn làm ở nhà xuất bản gửi cho cô. Cô cho biết: "Lật ảnh ra, tháng năm cũ ùa về. Vừa xem ảnh vừa cười".

Diễn viên tự trêu kiểu tóc của cô "có vấn đề".


Tâm Như năm 16 tuổi. Hàng nghìn khán giả khen cô trong trẻo, dễ thương. Người đẹp sinh ra trong gia đình khá giả ở Đài Loan. Khi con gái được mời làm người mẫu, cha mẹ cô phản đối, sau đó Tâm Như và người quản lý nói dối để xin nghỉ học đi chụp ảnh. Cô bị cha mẹ đánh khi lộ chuyện lén làm người mẫu. Vì con gái cương quyết vào làng giải trí, gia đình cô nhượng bộ.


Năm 1994, Lâm Tâm Như được chú ý sau khi đóng quảng cáo cùng Quách Phú Thành. Một năm sau, cô đóng phim cùng Lâm Chí Dĩnh - "hoàng tử trong mơ" của các thiếu nữ bấy giờ. Tới năm 1998, cô nổi tiếng với Hoàn Châu cách cách.


Lâm Tâm Như tuổi tứ tuần. Cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có một con gái. Cuối năm ngoái, Tâm Như cho biết thường bị một số khán giả giễu cợt, chê bai vì mặt gương mặt lộ dấu vết tuổi tác. Diễn viên cho biết trên QQ: "Tôi thấy đó là một phần con người tôi, là những gì năm tháng tích lũy, thể hiện qua gương mặt. Tôi không hoàn mỹ nhưng tôi yêu quý bản thân".

Theo TTVN.

No comments