Breaking News

Khám phá profile "cực hot" của dàn trai đẹp trong phim Tháng Năm Dữ Dội

Saovacuocsong - 5 hot boy mỗi người một nét riêng trong Tháng năm dữ dội khiến hội chị em bấn loạn.

Những ngày gần đây, phim dài tập Tháng năm dữ dội do POPS sản xuất đã trở thành “món ăn tinh thần” được rất nhiều khán giả yêu thích.

Phim là câu chuyện đa màu sắc về tuổi thanh xuân đầy biến động của 4 bạn trẻ có xuất thân từ vùng quê nhiều định kiến: “chàng trai vàng trong làng cầm đồ” Thành Đông (Phan Thắng), cô gái xinh đẹp nhưng xui xẻo Ngọc Liên (Lương Thanh), nữ sinh trường Y ương ngạnh Thúy An (Ngọc Huyền) và anh chàng bad boy giàu có Hoàng Anh (Hoàng Jacob).

Đáng chú ý, phim có dàn nam diễn viên từ chính đến phụ đều là “cực phẩm”, xuất sắc từ ngoại hình cho tới profile cực chất, khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Phim còn có sự xuất hiện của ông bố quốc dân – NSND Trung Anh.

“Thành Đông” – Phan Thắng

Trong Tháng năm rực rỡ, Phan Thắng đảm nhận vai diễn là một anh chàng giang hồ, giàu nghĩa khí, trọng tình cảm gia đình.

Lăn lộn trong thế giới ngầm từ bé nhưng anh có ước mơ là trở thành “một thằng cầm đồ tử tế”. Với vẻ ngoài bụi bặm, nam tính và chính trực, Phan Thắng đã chiếm trọn tình cảm của khán giả thông qua nhân vật Thành Đông.

Phan Thắng từng theo học tại trường Đại học Sân Khấu – Điện Ảnh.

Đối với các mọt phim truyền hình, Phan Thắng là một cái tên rất quen thuộc. Sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao 1m85 cùng lối diễn tự nhiên, dù là vai ăn chơi hay nghiêm túc anh đều có thể “cân” hết.

“Chàng trai vàng trong làng cầm đồ” này từng gây ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả với vai công tử ăn chơi – Tuấn ‘soái ca’ của Chạy trốn thanh xuân hay trinh sát Bình trong Mê cung.

Anh cũng góp phần làm nên thành công của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Trái tim có nắng, Cả một đời ân oán, Giọt nước của dòng sông, Tình yêu và tham vọng.

Ngoài đời, Phan Thắng được bạn bè nhận xét là hài hước, nhiệt huyết và cũng rất galang hệt như vẻ ngoài nam tính của anh.

Phan Thắng ân cần chỉnh áo cho Lương Thanh trong một cảnh quay của Tháng năm dữ dội.

“Hoàng Anh” – Hoàng Jacob

Anh chàng công tử nhà giàu, tính tình cao ngạo – Hoàng Anh – em trai cùng mẹ khác cha của nhân vật Thành Đông gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt cực sáng màn ảnh, chiều cao 1m87 và nước da ngăm nam tính.

Vai diễn này do diễn viên Hoàng Jacob đảm nhiệm. So với ngoại hình tròn trĩnh của diễn viên nhí thủ vai Hoàng Anh lúc bé thì Hoàng Jacob được khán giả gọi vui là một cuộc dậy thì thành công của nhân vật Hoàng Anh.

Hoàng có gương mặt khá “baby” và cực kỳ ăn ảnh.

Ít ai ngờ rằng Hoàng Jacob từng là một cầu thủ bóng đá được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp suốt 6 năm – lĩnh vực không liên quan gì đến nghề người mẫu hay diễn viên, MC như hiện nay.

Anh từng đạt giải người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, lọt top 10 cuộc thi Lambretta Face Contest 2011 với những shoot hình long lanh. Không chỉ có tình yêu với sàn catwalk, anh chàng còn đam mê diễn xuất.

Việc đầu quân vào Khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã đưa Hoàng Jacob bước sang một trang mới.

Chàng trai sinh năm 93 này đã chinh phục khán giả ngay từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim Cửa sổ thủy tinh.

Ở sân khấu kịch, Hoàng Jacob từng cho thấy khả năng diễn xuất ấn tượng khi vào vai Romeo trong vở kịch Romeo và Julliet, vai trung úy Ngụy trong Ngày đó họ còn rất trẻ hay vai nam chính họa sĩ mù trong Có nắng có gió ấy là ngày tươi đẹp. Tới Tháng năm dữ dội, tên tuổi của anh chàng ngày càng phất cao.


“Toản” – Đỗ Duy Nam

Vai phụ cà chớn, ăn chơi sa đọa, hại cha hại mẹ hại luôn em gái, bị dân tình chú ý nhất phim không ai khác chính là Toản, anh trai ruột của Ngọc Liên (Lương Thanh đóng). Tuy là vào vai trai đểu đáng ghét nhưng không thể phủ nhận rằng anh chàng này có gương mặt rất duyên.

Tuy không đẹp trai rạng ngời, nhưng Duy Nam lại có khuôn mặt hài hước cực có duyên.

Trái ngược với hình ảnh đẹp trai ăn hại trên phim, ngoài đời Đỗ Duy Nam sinh năm1990, là một nghệ sĩ cực đa tài.

Anh là diễn viên, MC, VJ và ca sĩ đang được nhiều người yêu mến với những bản nhạc chế Parody hài hước có nhiều thông điệp ý nghĩa và hàng triệu lượt xem như: Em của mùa World Cup, Mảnh Ghép Vùng Cao, World Cup Xa Dần. Suy Nghĩ Trong Anh, Chắc Ai Đó Sẽ Về, Mùa Yêu U23. Anh từng đạt giải Nam diễn viên ưu tú liên hoan sân khấu quốc tế tại Bắc Kinh 2012, Huy chương vàng-liên hoan sân khấu Lưu Quang Vũ 2013.

Với với sự duyên dáng trong diễn xuất, thêm năng khiếu ca hát và giả giọng các ca sĩ, Đỗ Duy Nam là một trong nhưng nghệ sĩ trẻ ở Miền Bắc được khán giả vô cùng yêu mến.

“Sài Đại ca” – Nguyễn Duy Hưng

Vào vai Sài Đại Ca, người anh chí cốt đã cưu mang nhân vật Thành Đông từ bé đến lớn, nam diễn viên Nguyễn Duy Hưng đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng bằng vẻ ngoài kiệm lời nhưng phảng phất nhiều bí ẩn.


Nguyễn Duy Hưng được khán giả biết đến qua loạt vai diễn “để đời” như: sát thủ Hoàng mặt sắt trong Người Phán Xử, Nghĩa bảo kê trong Quỳnh Búp Bê hay Việt Sói trong Mê Cung …

“Tùng” – Trương Hoàng

Trương Hoàng trong vai Tùng, là đàn em thân thiết của Thành Đông. Dù đóng vai phụ nhưng với gương mặt điển trai, nam tính, anh chàng cũng không thoát khỏi tầm ngắm của các hội chị em.

Khi không làm giang hồ thì anh cũng “bén” như ai kia nhé!.

Trương Hoàng là một diễn viên trẻ được nhiều người biết đến qua phim truyền hình Quỳnh Búp Bê. Đặc biệt, với vai diễn táo bạo và tâm lý khó, 500 nhịp yêu đã đưa anh đến gần với khán giả truyền hình cả nước. Và nay với Tháng năm dữ dội, khán giả vẫn đang rất mong chờ rằng anh sẽ tiếp tục mang đến những bứt phá mới.

Theo TTVN.

No comments