Breaking News

Hoa hậu Khánh Vân cùng mẹ trao 200 phần quà cho người dân tại TP.HCM

Saovacuocsong - Chiều 9/4/2020, Hoa hậu Khánh Vân đã gửi tặng 200 phần quà là nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM – nơi gia đình Hoa hậu Khánh Vân đang sinh sống.

Cụ thể, 200 phần quà gồm 200 thùng mì gói VIFON, 2 tấn gạo, 200 chai nước tương. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô luôn muốn được đóng góp cho quê hương mình, vì vậy cô quyết định ủng hộ quà cho người dân ngay tại khu vực gia đình đang sinh sống. Cô đã gửi tặng 200 phần quà cho đại diện chính quyền phường Bình Hưng Hòa A để mọi người phân bổ quà đến những gia đình gặp khó khăn, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên việc trao quà cho người dân cũng tuân theo quy định của pháp luật, tránh tụ tập đông người.


Cô cho biết: “Thời gian này thực sự khó khăn với tất cả chúng ta, nhưng với những cô chú, anh chị lao động nghèo, bán vé số có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày phải lo từng cái ăn, cái mặc thì sự khó khăn và nỗi lo đó còn lớn hơn rất nhiều. Vân và mẹ đã tâm sự cùng nhau và quyết định trao những phần quà nhỏ. Đây cũng là lần trở lại UBND Phường Bình Hưng Hoà A sau đăng quang, Vân cảm thấy rất vui và cảm ơn các anh chị đã hỗ trợ Vân rất nhiều để chia sẻ những món quà nhỏ với mọi người, cảm ơn VIFON đã hỗ trợ Vân 200 thùng mì gói”.



Đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân đi trao quà chính là mẹ cô. Mẹ là người luôn bên cạnh Hoa hậu Khánh Vân trong các sự kiện thiện nguyện cộng đồng, xã hội. Trước đó, hai mẹ con đã cùng phát nước rửa tay cho người dân khu vực phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.



Sau khi trao đổi với chính quyền địa phương, nhận thấy số lượng 200 phần quà là chưa đủ, Hoa hậu Khánh Vân và mẹ quyết định chuẩn bị thêm 20 phần quà để trao cho người dân tại Khu phố 18, phường Bình Hưng Hòa A. Cô và mẹ trực tiếp cùng các cán bộ đi đến các hộ dân ở khu vực này để trao quà. Mặc dù cơn mưa đầu mùa đổ xuống bất ngờ khiến mọi người gặp không ít khó khăn khi di chuyển nhưng khi trao tận tay quà cho các hộ dân, Hoa hậu Khánh Vân cảm thấy vui và ý nghĩa hơn. Cô cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các cán bộ phường Bình Hưng Hòa A vì đã nhiệt tình hỗ trợ, giúp cô trong chuyến thiện nguyện lần này.


Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân đã gửi tặng 3.500 khẩu trang cho các chiến sĩ, bác sĩ công tác tại các khu cách ly; 200 chai nước rửa tay, 200 phần quà gồm 200 thùng mì, 2 tấn gạo, 200 chai nước tương cho người dân.

Theo TTVN.

No comments