Breaking News

Khám phá ứng dụng đang chiếu độc quyền bom tấn cung đấu Phượng Khấu

Saovacuocsong - Bên trong ứng dụng POPS cập nhật khá nhiều thể loại phim, nội dung gốc, TV Shows, các bộ phim hoạt hình nổi tiếng có bản quyền để người dùng tha hồ chọn lựa. Bên cạnh đó, tính năng cũng là một trong những điểm đáng chú ý của app.

Ra mắt cuối năm 2019, POPS là ứng dụng xem nội dung giải trí không tốn phí duy trì hàng tháng, 100% nội dung bản quyền, có chất lượng hình ảnh sắc nét, cùng các tiện ích mang đậm xu hướng cá nhân hóa. Ứng dụng hiện đã có mặt trên các hện điều hành Android, iOS, website, SmartTV (Samsung TV từ 2017, LG WebOS 4.0 trở lên, Sony và các dòng Android TV từ Android 7 trở lên). Gần đây, ứng dụng này càng trở nên hot hơn khi chiếu độc quyền bom tấn cung đấu Phượng Khấu.

Bom tấn cung đấu Phượng Khấu được chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS

Về giao diện thì có thể thấy là khá hiện đại với tone màu chủ đạo là đen và cam, dễ tìm kiếm. Về mặt nội dung, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều nội dung giải trí có bản quyền nổi bật trong nước và quốc tế được phát hành miễn phí với chất lượng cao, đa dạng chủ đề như làm đẹp, thiếu nhi, ẩm thực, du lịch, điện ảnh, hài kịch, âm nhạc, bản tin giải trí quốc tế. v.v. Hầu hết đều là các nội dung đang được yêu thích nhất hiện nay đến từ các nghệ sĩ, các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong nước, các đơn vị dẫn đầu trong ngành truyền thông, giải trí thế giới như Turner, TLC (Discovery), NBCUniversal International Networks, TV Asahi, UUUM (Nhật Bản), The Pokémon Company, Corus…và nhiều nội dung độc quyền khác do POPS sản xuất và phát hành. Có khá nhiều tựa hoạt hình đáng chú ý trên POPS như Doraemon, Pokémon, We Bare Bear hay Tom & Jerry…Nhiêu đây cũng đủ cho các cháu nhà giải trí mùa nghỉ học do dịch.

Bản đẹp hàng loạt bộ phim hoạt hình, Anime nổi tiếng Doraemon, Pokémon, Tom and Jerry, One Piece, Dragon Ball…

Cập nhật và Việt hóa những show truyền hình quốc tế đình đám về cuộc sống của các sao Hollywood

Đa dạng nội dung giải trí đặc sắc đến từ các nghệ sĩ Việt hàng đầu

Nhiều chương trình vui học thói quen, kỹ năng sống, tiếng anh, cùng nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi dành cho trẻ em

Đáng chú ý, ứng dụng này đã tiên phong bắt tay với các nhà sản xuất chuyên nghiệp để sản xuất ra các seri định dạng dọc: series hài Chị Nè He (Hải Triều), series khám phá Dọc đường ầm thực khá đáng xem, mang lại những trải nghiệm mới mẻ.

Nhìn chung, về mặt nội dung thì POPS đã tạo ra được một kho nội dung khá phong phú, đáp ứng được nhiều sở thích và lứa tuổi người dùng trong gia đình. Theo thông tin từ phía POPS, ứng dụng sẽ còn cập nhật thêm nhiều đầu nội dung gốc do POPS tự sản xuất. Gần nhất là series Bánh bèo hữu dụng với vai chính thuộc về "đả nữ khét tiếng" Thanh Sói của bộ phim Hai Phượng – diễn viên Thanh Hoa; series phim thanh xuân Tháng năm dữ dội với sự hội ngộ của dàn sao nhà VTV.

Về tính năng, dựa trên thông tin tài khoản đăng ký là “Người lớn” hay “Trẻ em”, POPS sẽ đưa người dùng đến một không gian giải trí khác nhau. Đáng chú ý, hệ thống tính năng bảo vệ trẻ em tiên tiến được xem là một ưu điểm nổi bật của ứng dụng này trên thị trường: Tạo profile, Mã khóa, Hẹn giờ, Lập lịch. Các tính năng này hẳn là nhiều phụ huynh có con nhỏ sẽ thích.


Cụ thể, sau khi tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị điện tử, người dùng chỉ cần chọn một lần đối tượng sử dụng ứng dụng là trẻ em (Tạo Profile), hệ thống sẽ chỉ hiện thị những nội dung dành cho trẻ em. Tính năng Mã khóa sẽ ngăn trẻ em tự mở ứng dụng, hay xem các nội dung của người lớn khi chưa có sự cho phép của bố mẹ. Với tính năng Hẹn giờ, phụ huynh chỉ cần thiết lập theo các khung giờ cố định sẵn. Sau khi hết giờ, ứng dụng sẽ tự động khóa lại. Tiện dung hơn nữa, người dùng có thể tận dụng tính năng Lập lịch để tạo ra các khung thời gian biểu nhất định cho bé xem video mỗi ngày.


Nhìn chung về mặt cơ bản ứng dụng POPS thỏa mãn được nhu cầu giải trí của nhiều độ tuổi trong gia đình, giao diện hiện đại, đường truyền mượt và khá là dễ sử dụng cho nhiều đối tượng.

Mọi người có thể tải và trải nghiệm ứng dụng POPS tại link: http://bit.ly/taiPOPS_032020

Theo TTVN.

No comments