Breaking News

'Em gái' Zero 9 ra mắt ca khúc dành tặng mẹ trước khi rời công ty Tăng Nhật Tuệ

Saovacuocsong - Mới đây, nữ ca sĩ Hannie vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên ‘Cơn mưa đường chân trời’ do chính nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác.

'‘Cơn mưa đường chân trời' thật ra không phải câu chuyện của mình, nhưng đã là một bài hát về Mẹ, thì tất cả mỗi người trong chúng ta đều sẽ cảm thấy có chút rung động. Mình mong những người mẹ, người chị, người bạn của mình và những khán giả trong fandom ‘Cherry Bomb' sẽ tìm thấy được hình ảnh của chính mình trong ấy' - Hannie chia sẻ.


Cô ca sĩ trẻ người gốc Bình Định chia sẻ sau dự án này, cô và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sẽ không tiếp tục làm việc với nhau nữa nhưng vẫn giữ tình cảm anh em vì giữa cả hai không hề có hiềm khích gì. 

'Ở đây em được chăm sóc rất kỹ và có cảm giác an toàn nhưng ‘an toàn' không phải điều em muốn hướng tới trong tương lai. Vì vậy, em quyết định sẽ tự đi trên đôi chân mình để thử sức bản thân trước những thử thách mới' - Hannie tâm sự.


Tuy chưa thực sự thuyết phục được khán giả, nhưng trong buổi ra mắt đầu tiên, cô gái nhỏ bé đã chiếm được cảm tình khi sở hữu giọng hát live có thực lực và ngoại hình ưa nhìn. Đó cũng là lý do Tăng Nhật Tuệ lần đầu tự phá vỡ quy tắc của mình là chỉ quản lý nhóm nhạc và quyết định bắt tay đầu tư cho ca sĩ solo đầu tiên của công ty.

‘Mình chưa thật sự nổi tiếng và cũng chưa bao giờ có vấn đề gì về việc kinh tế với công ty nên không giống như những trường hợp gần đây. Hannie không phải vì chuyện kinh tế mà đưa ra quyết định của mình. Sau này nếu có gặp trường hợp tương tự, mình sẽ tự nhắc bản thân nhớ những ngày đầu tiên khi chân ướt chân ráo lên thành phố, mọi thứ có được cho ngày hôm nay, ai đã mang đến cho mình.

Điều mình không thích nhất cũng là 1 trong những lý do bản thân dù còn thương nhưng vẫn có ý định rời đi, đó là anh Tuệ luôn nhẫn nhịn. Những người đi trước được nuôi dạy như thế nào, được chăm sóc ra sao, hơn ai hết ca sĩ trong công ty đều nhìn thấy rất rõ. Vậy mà khi ra ngoài, họ làm những điều tồi tệ, xúc phạm đến vậy mà không những không bồi thường hợp đồng, còn ‘bắt nạt' anh ấy một cách vô lý. Nhưng anh ấy luôn chọn cách im lặng và Hannie không ủng hộ chuyện ấy'



'Thói quen của anh Tuệ rất khác thường, khi học trò còn yếu thì không khắt khe, lúc nào cũng động viên khích lệ để người ta không cảm thấy mệt mỏi mà muốn nghỉ nghề. Lúc bắt đầu có thực lực rõ ràng, anh ấy mới khó, tập trung chỉnh sửa tỉ mỉ từng chút, thường xuyên chê trách để bản thân học trò thấy được thiếu sót của mình. Vậy nên nếu được khen ngợi, động viên quen rồi thì rất dễ bị ảo tưởng, khi nghe chê một chút là cảm thấy nặng nề ngay lập tức. Đó là lý do mình chưa bao giờ tin những lời khen của anh ấy, kể cả cho mình hay cho những bạn khác, vì sợ là do còn yếu nên mới được khen' - Cô nàng chia sẻ thêm.

Khôi Huy

No comments