Breaking News

Diệp Bảo Ngọc, Huỳnh Vy đến chúc mừng Đức Vincie

Saovacuocsong - Tối 12.3, nhà thiết kế Đức Vincie khai trương cửa hàng mới rộng hơn 130m2 tại đường Phan Đình Phùng, TP.HCM. Đông đảo nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã đến chung vui cùng NTK tài năng. Dịp này, anh cũng cho ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2020 mang tên “Niềm tin”.

Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập có tính ứng dụng cao, với đường may cắt chỉn chu, tạo phom dáng cao cấp, dễ mặc và tiện dụng.


Về ý tưởng bộ sưu tập mới, Đức Vincie chia sẻ: “Dù cuộc sống có muôn vàn trắc trở, chúng ta nên giữ vững niềm tin cùng tinh thần lạc quan, nỗ lực hết mình để vươn lên. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào chính mình và người khác. Bởi vì, nếu mất niềm tin là bạn đã mất tất cả”.

Diệp Bảo Ngọc hút mọi ánh nhìn tại sự kiện khi diện bộ váy xẻ ngực sâu và cao đùi của NTK Đức Vincie. Phần vai chòm khá lạ mắt. Cô tiết lộ mình và Đức Vincie thân thiết từ lâu. Các bộ cánh của nhà thiết kế trẻ là lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên khi dự sự kiện hay ghi hình gameshow.

Sau một thời gian tập trung cho việc kinh doanh spa và cửa hàng tạp hóa, vào tháng 3 này Diệp Bảo Ngọc sẽ quay trở lại với phim ảnh trong một bộ phim truyền hình với vai diễn gai góc, tâm lý phức tạp.


Lý giải cho việc vì sao trong một thời gian dài không tham gia nghệ thuật, bà mẹ một con cho biết cần phải có lúc nhìn lại bản thân xem mình đang ở đâu, để từ đó cố gắng nhiều hơn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Hoa hậu Huỳnh Vy cũng nổi bật không kém khi váy xòe công chúa, phần cổ chữ V đầy quyến rũ. Cô kết hợp cùng đồng hồ, nhẫn kim cương cỡ lớn tiền tỷ tạo tổng thể hài hòa, quý phái. Những hoạ tiết tạo hiệu ứng ánh kim từ vải lụa pha sợi tổng hợp cũng gợi lên sự tươi sáng giữa những màng nền tối, đúng với tiêu chí chủ đề bộ sưu tập của Đức Vincie.


Nhìn lại chặng đường từ khi đăng quang Hoa hậu Du lịch thế giới 2018, Huỳnh Vy đã cho khán giả thấy sự “lột xác” mạnh mẽ khi biến hóa với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn hướng đến sự ngọt ngào nữ tính. Nhờ thường xuyên tập Yoga, Huỳnh Vy sở hữu một body nóng bỏng, quyến rũ. Huỳnh Vy cao 1,7m, số đo ba vòng 86-58-100.

Hiện tại, ngoài tham gia trình diễn thời trang hay xuất hiện tại các sự kiện, Huỳnh Vy cũng đang ấp ủ các hoạt động giải trí và cùng ê-kíp bắt tay thực hiện. Sắp tới, cô tiết lộ sẽ thử sức ở lĩnh vực phim ảnh.

Diễn viên Thùy Trang lần hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện. Cô cho biết vì quý mến Đức Vincie nên đã sắp xếp thời gian đến chức mừng đàn em. Cô được nhà thiết kế trẻ chuẩn bị sẵn váy xanh được đính hoa 3D nổi bật ở vai, phần đùi xẻ cao khoe đôi chân dài của nữ diễn viên.


Sự kiện còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Nhật Thủy và Trương Diễm. Trần Vũ Hương Trà - Hoa hậu thế giới người Việt tại Pháp 2019. Hoa hậu Thu Hoàng. Á hậu Trúc Ny...


Khôi Huy

No comments