Breaking News

Zero9 tung sản phẩm Valentine siêu đáng yêu bất chấp tin đồn tan rã

Saovacuocsong - Ca khúc có cái tên vô cùng ấn tượng - 'Ú Òa', do bộ đôi 'visual' Leo và trưởng nhóm Kayz thể hiện.

Sau những ồn ào về việc nhóm Zero9 'đường ai nấy đi' thì mới đây, hai thành viên kỳ cựu của nhóm là Leo và Kayz chính thức tung ca khúc Ú Oà vô cùng dễ thương nhân dịp 14/2.

Việc hai thành viên ra sản phẩm càng khiến cho những đồn đoán về việc nhóm sắp 'toang' càng có cơ sở và gây không ít hoang mang cho cộng đồng người hâm mộ của Zero9.


Trước những thông tin đa chiều, Tăng Nhật Tuệ cho biết: 'Không có chuyện Zero9 đường ai nấy đi, nhóm vẫn hoạt động bình thường và đang chuẩn bị cho kế hoạch cho năm 2020. Thời gian qua, thành viên Zane vì lý do sức khoẻ nên cần thời gian nghỉ ngơi sau khi mổ dạ dày. Vì vậy, cậu ấy tạm dừng các hoạt động với nhóm.

Zane đã hoãn việc phẫu thuật nhiều lần và giấu mọi người tình hình bệnh tật. Tuy nhiên, đến nay thì không thể trì hoãn được nữa. Do đó nên Zane quyết định tạm dừng công việc để dành thời gian nghỉ dưỡng. Các thành viên trong nhóm khi biết tin đều ủng hộ quyết định của Zane'. 


Năm 2020, Zero9 sẽ có những thay đổi lớn để đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp. Trong khi chờ đợi ngày 'reboot' quan trọng nhất 2020 của nhóm, anh chàng 'visual' Leo cùng trưởng nhóm Kayz đã chung tay sáng tác và phát hành một sản phẩm cho ngày lễ Valentine.

Ca khúc Ú Oà được viết dựa trên câu chuyện tình yêu cực kì dễ thương, dễ nhớ và dễ hát. MV của ca khúc mang màu sắc rất 'Leo & Kayz', hoàn toàn ngược lại với những sản phẩm trước đây của Zero9, hứa hẹn sẽ mang đến một ca khúc Valentine ngọt ngào dành riêng cho lứa tuổi gà bông.




Ngoài việc là 'visual' của Zero9, Leo còn được nhắc đến như một nghệ sĩ thế hệ mới đa tài với rất nhiều vai nam chính trong các bộ phim học đường như Ê nhỏ lớp trưởng (phần 1 & 2), đóng cùng với Trúc Anh của Mắt Biếc. Năm 2019, Leo còn được xướng tên trong danh sách đề cử nam diễn viên trẻ triển vọng của giải thưởng Ngôi Sao Xanh.


Về phía Kayz, anh thường được nhắc đến như một main rapper của Zero9, nhưng ít người biết được rằng anh chàng sinh năm 1998 này còn là một trưởng nhóm rất tâm lý và tài giỏi. Anh thường lùi lại phía sau để nhường cho các thành viên trong nhóm tiến tới. Sự thành công của tập thể chính là niềm vui của Kayz.


Ú Oà chỉ là bước khởi đầu của cặp đôi này trong năm nay. Mong rằng bài hát sẽ được các bạn trẻ đón nhận và yêu mến như một món quà Valentine trong sáng, dễ thương trong vô vàn những ca khúc tình yêu chia ly u buồn ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh những sản phẩm độc lập của từng thành viên thì năm 2020, Zero9 cũng đang chuẩn bị những sản phẩm chung ấn tượng để trình làng, đánh dấu một năm hoạt động tích cực của nhóm sau thời gian 'ngủ đông'.


Khôi Huy

No comments