Breaking News

Vân Trang và Ốc Thanh Vân háo hức gặp lại bác sĩ Dr.Khỏe cùng khán giả

Saovacuocsong - Cứ sau mỗi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán khá dài, vấn đề hầu hết bất kỳ ai cũng có thể quan tâm, đó chính là làm sao lấy được tinh thần năng động để sẵn sàng bước vào guồng quay công việc. Với nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, hay các thông tin về nguồn dinh dưỡng, thực phẩm, cây trồng xung quanh mình, Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày tiếp tục là người bạn đồng hành của mọi nhà trong năm 2020 này.



Với khung giờ phát sóng là Dr.Khỏe phát trên kênh THVL1 vào lúc 19h40-19h45 hàng ngày từ thứ hai đến chủ nhật và Sống khỏe mỗi ngày ở khung giờ ngay sau phim buổi trưa hàng ngày trên kênh THVL1, khán giả truyền hình gần như đã xem cả hai như "người bạn" bổ ích khi bật truyền hình vào những khung giờ này. Hơn thế, gắn bó với khán giả trong suốt thời gian qua, MC Ốc Thanh Vân, rồi diễn viên Vân Trang hay Huỳnh Đông đều cảm thấy rất háo hức khi mỗi tập được lên sóng.



Nếu như vừa bước sang năm 2020, rất nhiều số phát sóng trong tháng 1, khán giả truyền hình được Dr.Khỏe và những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu chia sẻ thông tin liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe vào những ngày lạnh ra sao, hay các bệnh liên quan đến việc ăn nhiều thức ăn mỡ, tinh bột, đường...trong dịp Tết thì với những chương trình tiếp theo đây, Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày tiếp tục cập nhật, chia sẻ với khán giả nhiều thông tin hết sức thực tế dành cho việc làm sao có được thật nhiều sức khỏe tốt để khởi động một năm làm việc, học tập như mong muốn.



Đồng hành với Dr.Khỏe, diễn viên Huỳnh Đông, Vân Trang và Ốc Thanh Vân sẽ là chiếc cầu nối giữa Dr.Khỏe, khán giả và các bạn rau củ quả 3D cực kỳ dễ thương. Còn MC Nguyên Khang, Ngọc Hương và Thanh Phương sẽ cùng các chuyên gia như PGS - BS Nguyễn Thị Bay, TS -BS Đào Thị Yến Phi, BS Lương Lễ Hoàng... giải đáp mọi thắc mắc xung quanh vấn đề sức khỏe của khán giả cũng như đưa ra thật nhiều lời khuyên vô cùng thực tế, có giá trị áp dụng vào đời sống thực tế để nâng cao chất lượng cuộc sống của từng thành viên trong gia đình.



Như vậy, đến 2020, hai chương trình Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày đã có được hàng trăm tập phát sóng, đưa đến khán giả rất nhiều thông tin vừa cập nhật, giá trị và chính xác về mặt khoa học. Vì thế, khán giả đài THVL nói riêng và cả nước nói chung đã và sẽ còn yêu thương "người bạn" đồng hành vô cùng thú vị này. Đó cũng chính là nguồn động lực để các MC, khách mời và nhà sản xuất ngày càng nâng cao chất lượng chương trình hơn nữa.

Khôi Huy

No comments