Breaking News

Quốc Trường kết hợp cùng Shark Hưng đầu tư vào du lịch

Saovacuocsong - Tối qua (14/2), tại Hà Nội, diễn viên Quốc Trường xuất hiện bảnh bao trong sự kiện ra mắt app du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Được biết, ngoài việc là gương mặt đại diện, Quốc Trường cùng với Shark Hưng trở thành cổ đông khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực du lịch với mong muốn góp phần phát triển du lịch Việt Nam. Chia sẻ về quyết định đầu tư vào lĩnh vực du lịch, Quốc Trường cho biết: “Đối với Trường, 14/2 năm nay thật vui và hạnh phúc vì những gì mình ấp ủ bao lâu này thì hôm nay đã có những đối tác, cộng sự cùng mình thực hiện. Trường là một người yêu thích văn hoá, ẩm thực và du lịch. Vì vậy, Trường dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các lĩnh vực trên. Trường nhận thấy Việt Nam mình có một nền tảng du lịch quá tuyệt vời thiên nhiên ban tặng, trải dài từ Bắc đến Nam, núi non, hang động, vịnh biển đẹp xứng tầm thế giới nhưng sự cạnh tranh của du lịch Việt Nam lại ko mạnh so với những quốc gia khác.


Trường nghĩ, bản thân mỗi người phải là một đại sứ để quảng bá du lịch, hình ảnh những cảnh đẹp của Việt Nam ra bạn bè thế giới thì mới có thể giúp cho du lịch Việt Nam phát triển hơn. Tuy nhiên, với một mình Trường thì không thể vì Trường còn công việc kinh doanh Sasin, rồi nghệ thuật.. Cho nên khi nghe anh Tiệp và Shark Hưng chia sẻ về Astra, Trường rất bất ngờ vì tìm được những người anh, em chung chí hướng phát triển du lịch. Cho nên, Trường quyết định đầu tư và đồng hành cùng Astra. Trường hy vọng, Astra sẽ trở thành cầu nối để giúp chúng ta quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè năm châu.”


Xuất hiện trong sự kiện tối qua còn có Shark Phạm Thanh Hưng, NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh, cầu thủ Trần Đình Trọng và những khách mời doanh nhân, nghệ sỹ khác. Trong buổi lễ, ngoài việc giới thiệu những về nền tảng du lịch mới, Quốc Trường cũng chính thức đặt bút ký hợp đồng đầu tư vào mãng du lịch với sự chứng kiến của dàn khách mời.


Năm 2019 là một năm đầy thành công của Quốc Trường khi chinh phục được trái tim khán giả với vai Vũ trong Về nhà đi con. Tiếp nối sau đó, nam diễn viên gốc Cần Thơ còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua chuỗi ẩm thực Vào Bếp Đi Con với thông điệp đề cao về tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, bén duyên với vai BÁc sĩ Trường trong phim điện ảnh đầu tay Đôi mắt âm dương càng khẳng định tài năng và vị trí của Quốc Trường trong lòng khán giả.


Sau những thành công đó, Quốc Trường chia sẻ anh không bao giờ cho phép bản thân tự hài lòng với những gì đang có. Vì vậy, anh luôn muốn chinh phục bản thân với những cột mốc mới. Vì vậy, việc đầu tư vào du lịch là một bước đột phát của nam diễn viên. Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng đang chuẩn bị tích cực cho bộ phim điện ảnh thứ 2 của mình sẽ trình làng vào năm 2020.


Khải Hoàng

No comments