Breaking News

Bào Ngư, cô bé sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên Youtube: “Cuộc sống của con là màu hồng, không bao giờ buồn”

Saovacuocsong - Điều con muốn nói tập 9 sẽ là những trăn trở của nhạc sĩ Yên Lam về cô con gái 12 tuổi - Bào Ngư.

Tập 9 Điều con muốn nói với sự xuất hiện của "cô bé triệu view" Bào Ngư, tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh, năm nay 12 tuổi, là con gái lớn của nhạc sĩ Yên Lam. Theo lời giải thích của Bào Ngư thì Mỹ Tịnh có nghĩa là im lặng, tuy nhiên cái tên trái ngược hoàn toàn với tính cách bên ngoài luôn năng động, hoạt bát của cô bé.

Tuy có tuổi đời còn khá nhỏ nhưng cô bé đã sở hữu hàng loạt MV cover đáng yêu, thu về lượt xem "khủng" không kém các ca sĩ nổi tiếng như: Bống bống bang bang (218 triệu lượt xem), Bắc kim thang (38 triệu lượt xem), Liên khúc những con vật đáng yêu (32 triệu lượt xem), Nhong nhong nhong (27 triệu lượt xem)… 

Kênh YouTube của cô bé với hơn 1 triệu người đăng ký. Sự nổi tiếng của "thần đồng âm nhạc" đến từ sự hỗ trợ đắc lực từ người ba, nhạc sĩ Yên Lam, bởi anh luôn ở phía sau sáng tác, phối khí các ca khúc và giúp con gái được sống với đam mê nghệ thuật.


Xuất hiện trong Điều con muốn nói, Bào Ngư thổ lộ, em có một sống không chỉ "màu hồng" mà còn "đỏ như màu yêu thích của ba em". Tuy nhiên, nhạc sĩ Yên Lam tỏ ra lo lắng trước những suy nghĩ đến từ con gái. Anh sợ rằng chưa hiểu hết Bào Ngư và việc quá bảo bọc sẽ khiến con không biết đối diện với những khó khăn, ảnh hướng đến năng lực tự lập của cô bé khi trưởng thành.

Những nỗi niềm, lời thổ lộ đầy chân thành của người ba với cô con gái nổi tiếng sẽ mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc đầy lắng đọng. Điều con muốn nói tập 9 - Bé Bào Ngư sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Bảy 8/2/2020 trên VTV9.

Theo VTV.

No comments