Breaking News

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đưa con gái du lịch Singapore

Saovacuocsong - Vợ chồng Siêu mẫu Hà Anh đưa con gái du lịch tại khu nghỉ dưỡng phức hợp, cao cấp Resorts World Sentosa Singapore, chia sẻ kinh nghiệm du lịch tại các điểm đến tham quan nổi tiếng tại đây. 


Nổi tiếng với phong cách sống năng động, ưa thích dịch chuyển và lựa chọn những dịch vụ hoàn hảo, tiện nghị thú vị, siêu mẫu gốc Hà Thành cùng ông xã mang theo con gái cưng Myla Dowden tới thăm Universal Studios, tương tác vui chơi với cá heo Dolphin Islandvà công viên nước Adventure Cove Waterpark…tại đây. 

Mới hơn một tuổi nhưng thiên thần nhí nhà siêu mẫu Hà Anh đã được chu du đến nhiều nơi trên thế giới cùng ba mẹ. 

Cô bé ngày càng dạn dĩ, lớn phổng phao “đốn tim” nhiều người hâm mộ trên trang fanpage riêng với hơn 80,000 người theo dõi.


Hà Anh cho biết, Universal Studios Singapore là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho cả trẻ em và người lớn. Vì vậy cô muốn đưa con gái tới để trải nghiệm “xứ sở thần tiên” này. 

Gia đình Hà Anh chọn tour VIP với hướng dẫn viên du lịch riêng. Giá vé tour VIP là khoảng 298 SGD dành cho người lớn (từ 13 tuổi trở lên) và 228 SGD dành cho trẻ em ( từ 4 tuổi đến 12 tuổi). 


Myla chụp ảnh tại Đại lộ Hollywood- một trong 7 chủ đề phim nổi tiếng thế giới được dựng lại tại đây, còn có New York, Sci-Fi City, Ancient Egypt, The Lost World, Far Far Away và Madagascar với các nhân vật tại nổi tiếng Universal Studios Singapore như: Transformers, Minions…

Lời khuyên từ Hà Anh dành cho các cặp đôi hoặc gia đình, nhất là có con nhỏ là nên chú ý đừng mang giày cao gót, đi giày thể thao cho tiện lợi và thoải mái, cũng tránh mặc váy hoặc mấy đồ loè xoè, cứ quần short, quần jeans các thứ đi chơi cho tiện vì khu phức hợp này cực kỳ rộng. 

Một chiếc túi nhỏ với những đồ dùng cá nhân là cần thiết vì có thể bạn sẽ phải cần đến khi quẩy hết mình tại những khu trò chơi dưới nước và dự trữ những món đồ cần thiết cho em bé cũng là điều nên lưu ý. 

Mẹ con Hà Anh “matching” với trang phục quần bò yếm, áo phông trắng, giày bệt cực kỳ dễ thương. 

Hà Anh hào hứng để con gái cưng tự do khám phá những điều kỳ thú xung quanh. Myla cực kỳ chăm chú quan sát và “nghiên cứu”, thích chí cười rạng rỡ. 

Đối với Hà Anh và ông xã, niềm hạnh phúc là được cùng cô công chúa nhỏ tận hưởng và lưu lại nhiều những kỷ niệm hạnh phúc, chứng kiến con gái khôn lớn từng ngày, dìu bước con trên từng nẻo đường để vun đắp cho con những ký ức đẹp đẽ nhất, hình thành sự yêu thương và nhân cách tốt đẹp cho bé. 


Kể từ khi làm mẹ, siêu mẫu vàng của làng thời trang Việt ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ bởi Hà Anh sự viên mãn là một hình tượng phụ nữ mạnh mẽ, hiện đại, chân thành, thuỷ chung, một người phụ nữ của sự nghiệp và gia đình, một phụ nữ lãnh đạo và truyền cảm hứng.

Khôi Huy

No comments