Breaking News

Ngọc Sơn đón năm mới cùng Đại gia đình Âu Châu

Saovacuocsong - Nam danh ca Ngọc Sơn vừa trải qua thời khắc cực kỳ đặc biệt khi đón năm mới 2020 cùng hàng ngàn khán giả tại Paris, Pháp.

Nam danh ca Ngọc Sơn đang có tour lưu diễn tại châu Âu vào dịp cuối năm. Đặc biệt, anh cùng các nghệ sĩ đã có buổi biểu diễn vào đêm giao thừa trên một du thuyền 5 sao sang trọng, đi trên dòng sông Seine thơ mộng giữa kinh đô ánh sáng Paris.


Danh ca Ngọc Sơn không phải là người quá chuộng hàng hiệu nhưng khi có buổi biểu diễn tại du thuyền tuyệt đẹp như thể Titanic phiên bản mới, anh đã diện cây hàng hiệu Louis Vuiton sang trọng bậc nhất cùng bộ vest Chương Tailor sành điệu khi có mặt tại đêm nhạc.

Du thuyền 5 sao lộng lẫy với hàng ngàn khán giả, cả Việt kiều lẫn người Pháp đều háo hức với việc được thưởng thức những nhạc phẩm huyền thoại của Ngọc Sơn. Được biết, ngay khi công bố tên Ngọc Sơn góp mặt, vé của chương trình đặc biệt đêm giao thừa này đã nhanh chóng được bán hết sạch.

Đã có nhiều người hâm mộ chậm chân không mua được vé ngỏ lời “than phiền” với ban tổ chức vì không thể góp mặt trong chương trình đặc biệt này. Dù vậy, bầu show Hoài My và Thanh Hà đành cáo lỗi với khán giả bởi du thuyền giới hạn số lượng người tham dự. Ông chủ du thuyền người Pháp cũng rất ngạc nhiên trước sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả dành cho danh ca Ngọc Sơn.

Chuyến đi kéo dài hàng tiếng đồng hồ trên sông Seine trở thành trải nghiệm tuyệt vời trong lòng mỗi khán giả khi Ngọc Sơn xuất hiện và thể hiện loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi anh trong nhiều năm qua.


Bên cạnh đó, Nghệ sĩ bình dân Ngọc Sơn cũng gửi đến khán giả những bản tình ca bằng tiếng Pháp, một trong những thứ tiếng lãng mạn nhất thế giới. Đông đảo khán giả người Pháp phải ngưỡng mộ và lầm tưởng rằng Ngọc Sơn từng sinh sống tại Pháp rất lâu vì vậy anh mới sở hữu được cách phát âm quá giỏi và chuẩn của người bản địa.

Nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, Ngọc Sơn càng sung sức hơn khi thể hiện những ca khúc về tình cha, nghĩa mẹ, tình yêu quê hương đất nước mà anh luôn gửi gắm trong những sáng tác của mình. Đây là những ca khúc được lòng người nghe nhất bởi với những người con xa xứ, tấm lòng và trái tim hướng về gia đình, về quê hương vẫn luôn đau đáu.

Ngọc Sơn chia sẻ, dù biểu diễn trong hàng tiếng đồng hồ nhưng giữa khung cảnh lãng mạn trên du thuyền tráng lệ, cùng sự ủng hộ, yêu thương của khán giả, anh như được “bơm” một loại sức mạnh vô hình để anh dồi dào sức khỏe và “hát như chưa từng được hát”, cống hiến hết mình cho khán giả.


Ngọc Sơn thể hiện sức vóc dẻo dai như tuổi 19 khi liên tục ca hát, giao lưu cùng người hâm mộ trong nhiều giờ liền mà không hề mệt mỏi. Đặc biệt, nét cuốn hút và phong thái của Ngọc Sơn vẫn đủ sức làm say lòng bao khán giả.

Nhiều người không khỏi trầm trồ xuýt xoa khi đã bước chân vào làng nhạc hơn 30 năm mà Ngọc Sơn vẫn giữ được nét trẻ trung. Thậm chí, “ông hoàng nhạc sến” ngày càng điển trai, hấp dẫn và tạo được ấn tượng rất riêng.

Ngọc Sơn dù nổi tiếng và chinh phục người hâm mộ các thế hệ nhưng lúc nào cũng không ngừng mang lại những bất ngờ thú vị khiến nhiều người yêu mến anh phải trầm trồ và thêm mến phục.


Cũng chính vì lẽ đó, Ngọc Sơn luôn là nghệ sĩ bận rộn với lịch trình, lời mời từ nhiều show ca nhạc khác nhau, những chương trình có sự góp mặt của anh luôn “cháy vé” và nam danh ca dành nhiều thời gian ngược xuôi khắp nơi trong và ngoài nước để mang lại niềm vui cho khán giả.

Nhân dịp đặc biệt sang Pháp dịp năm mới, “Nghệ sĩ bình dân” Ngọc Sơn còn có dịp tham quan những địa danh nổi tiếng tại Pháp như: Bảo tàng Lourve, Tháp Effeil,... Dù tiết trời gần âm độ nhưng với sức khoẻ dẻo dai, cường tráng, Ngọc Sơn khiến người xung quanh trầm trồ, ngưỡng mộ khi anh không ngại mặc trang phục mỏng manh xuống phố.


Riêng một địa điểm đặc biệt nhất mà nam danh ca yêu thích nhất đó chính là Quán ăn người Việt của một người anh thân thiết hơn 20 năm tại Quận 13 (Thủ đô Paris). Anh vô cùng xúc động, hạnh phúc khi tại nơi đất khách quê người lại có một nhà hàng Việt, mang đến đầy đủ những món ăn đặc trưng của quê hương. Hay tin Ngọc Sơn ghé thăm, đông đảo kiều bào Pháp đã chờ sẵn mong gặp gỡ thần tượng. Tình cảm nồng hậu, không khí náo nhiệt, ấm cúng tại nơi đây khiến Ngọc Sơn vô cùng xúc động xe lẫn hạnh phúc.

Sau chuyến lưu diễn tại Pháp, Ngọc Sơn tiếp tục bay đến Hungary để mang lời ca tiếng hát dành tặng cho những khán giả xa xứ dịp năm mới và sớm trở về Việt Nam để biểu diễn cho hàng loạt sự kiện lớn.

Khôi Huy

No comments