Breaking News

Minh Hằng tổ chức ‘đại hội tuyển phi công’, Nhâm Nam Phương cùng dàn trai đẹp 6 múi tấp nập tham gia

Saovacuocsong - Tổ chức đại hội “tuyển phi công” cho dự án Web Drama sắp bấm máy, Nhà sản xuất Minh Hằng ngay lập tức thu hút được sự tham gia tấp nập của dàn trai đẹp và soái ca soái múi “cực hot” tại buổi casting.

Để khởi động cho một năm 2020 hoành tráng với những dự án đặc biệt hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và phấn khích, mới đây, Nữ ca sĩ – Diễn viên – Nhà sản xuất Minh Hằng đã vừa chính thức tổ chức ngày hội tuyển “phi công” và “6 múi” để tìm ra những gương mặt “chuẩn soái ca” vào tham gia cho dự án Web Drama sắp bấm máy của mình.


Thành công ở showbiz Việt với nhiều vai trò khác nhau và luôn được xem là một trong những nữ nghệ sĩ có nhiều nhiệt huyết, năng lượng, được đông đảo khán giả mến mộ và mong chờ các sản phẩm mới, Minh Hằng cho biết, bất cứ khi nào ấp ủ dự án gì, cô cũng đều cảm thấy vừa áp lực lại vừa phấn khích. Phấn khích là bởi vì Minh Hằng tin rằng với những ý tưởng độc đáo, mới lạ, mình sẽ có thể mang đến cho công chúng một món ăn tinh thần chất lượng, ý nghĩa, nhưng áp lực là vì cô biết yêu cầu của khán giả ngày càng cao, nên mọi sản phẩm làm ra đều phải thật chỉn chu, tử tế và chuyên nghiệp thì mới có thể tạo nên được những ảnh hưởng tích cực.



Chính vì vậy mà Minh Hằng luôn cẩn thận và cố gắng đầu tư thời gian, công sức nhiều nhất có thể cho mọi khâu trong quá trình sản xuất của một dự án để có được chất lượng hoàn hảo nhất. Đó là lý do khi bắt tay vào khởi động dự án Web Drama sẽ bấm máy và phát hành trong thời gian tới với vai trò Nhà sản xuất, đích thân Minh Hằng đã ngồi vào “ghế nóng” là người tuyển lựa diễn viên cho dự án này.



Cô đã tổ chức cả một “ngày hội” để tuyển “phi công” và soái ca 6 múi cho Web Drama của mình với hy vọng tìm được những gương mặt mới vừa có diễn xuất ấn tượng, vừa có hình thể đẹp mắt phù hợp với vai diễn trong tác phẩm này. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng mời Huỳnh Lập, một diễn viên – đạo diễn trẻ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và có “kinh nghiệm đầy mình” trong việc sản xuất Web Drama, cùng mình chấm điểm các bạn trẻ đến tham gia casting.


Buổi casting tuyển “phi công và trai đẹp 6 múi” của Minh Hằng đã diễn ra với sự tham gia “tấp nập” của dàn soái ca đẹp trai, từ các bạn trẻ đang là sinh viên của các trường văn hóa, nghệ thuật cho đến nhiều diễn viên, ca sĩ, “hot boy” đã có kinh nghiệm trong mảng giải trí và nghệ thuật.



Xuất hiện tại buổi casting, rất dễ để nhận thấy nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như người mẫu – diễn viên Lâm Bảo Châu, Nhâm Phương Nam, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa, diễn viên trẻ Trâm Anh… Nhiều người trong số đó đã cất công từ Hà Nội vào tận TP. HCM để góp mặt trong buổi casting này.



Để khuyến khích các bạn trẻ, đặc biệt là các diễn viên nam, tự tin hơn, Minh Hằng và Huỳnh Lập đã cùng tham gia trong phần casting, thị phạm cũng như diễn thử với một số thí sinh. Ngoài ra, Minh Hằng còn nhắn nhủ với các “trai đẹp” là hãy “thoải mái cởi” để khoe body và 6 múi nếu có thể để thể hiện sự tự tin 100% trước ống kính. Nữ nghệ sĩ cho biết, sự tự tin là một trong những tố chất rất quan trọng của một người diễn viên, vì chỉ khi thực sự làm chủ được sân khấu, làm chủ được bản thân mình thì bạn mới có thể hóa thân hoàn hảo vào vai diễn một cách thuyết phục nhất được.



Kết thúc buổi casting, Minh Hằng “bật mí”: “Tôi đã “nghía” được một số gương mặt tiềm năng cho dự án Web Drama đầu năm này của mình, tuy nhiên thời điểm hiện tại có lẽ vẫn còn quá sớm để tiết lộ thêm gì nhiều. Minh Hằng chỉ có thể “nhá hàng” cho khán giả biết thêm thông tin rằng đây sẽ là một sản phẩm phim chiếu mạng đặc biệt kết hợp giữa nhiều yếu tố hình sự, trinh thám, lãng mạn, drama và cũng có pha trộn nhiều yếu tố liên quan đến showbiz trong đó. Minh Hằng hy vọng nó sẽ góp phần mang đến một cơn gió lạ cho khán giả khi ra mắt trong thời gian sắp tới”.


Minh Hằng tổ chức ‘đại hội tuyển phi công’, Nhâm Nam Phương cùng dàn trai đẹp 6 múi tấp nập tham gia.

Khôi Huy

No comments