Breaking News

Ấm lòng những món quà tết nghĩa tình của nghệ sĩ Việt Hương và Hoàng Mập

Saovacuocsong - Trong trang phục giản dị và nụ cười rạng rỡ, Việt Hương cùng những người bạn của mình chia sẻ niềm vui Tết đến bà con Bến Cầu, Tây Ninh. Nữ nghệ sĩ đã trao 100 phần quà bao gồm có nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, nước tương, … và 100 bao lì xì.

Những chuyến đi thiện nguyện của nghệ sĩ Việt Hương luôn diễn ra đều đặn và trải dài khắp các thời điểm trong năm. Tuy nhiên, mỗi dịp Tết đến-Xuân về, nữ nghệ sĩ lại có những dự tính đặc biệt ý nghĩa hơn dành cho bà con vùng sâu vùng xa với tâm nguyện: giúp Tết của mọi người vui hơn, no hơn. 

Sau khi tìm hiểu kỹ địa điểm và hoàn cảnh của các hộ dân ở thị trấn Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, nghệ sĩ Việt Hương đã lên kế hoạch chu đáo và bắt tay chuẩn bị 100 phần quà thiết thực nhất để gửi trao tấm lòng của mình đến người dân nơi đây. Mỗi phần quà gồm nhiều nhu yếu phẩm cần thiết không chỉ trong ngày Tết mà còn trong đời sống hằng ngày. Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn tặng bao lì xì đỏ với mong muốn mọi người chung tay cùng mọi người thực hiện những dự định còn bỏ ngõ cho ngày Tết như mua vài cái áo cho con trẻ hay đơn giản chỉ là mua ít thịt cá làm mâm cơm cúng ông bà ngày Tất niên.


“Mình không thể biết hết được người dân đang mong ước điều gì, mình chỉ có thể góp một phần nhỏ bé đồng hành cùng với họ. Sẽ chẳng có gì hạnh phúc hơn khi được cùng mọi người làm điều ý nghĩa cho gia đình, cho người mình thương trong những ngày Tết ấm cúng, sum vầy”, Việt Hương chân tình chia sẻ. 


Đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương trong chuyến phát quà này là nghệ sĩ Hoàng Mập - một người bạn thân của Việt Hương và nam diễn viên Đông Dương.

Lịch trình những ngày cuối năm luôn kín đến mức “khó thở” nhưng chưa năm nào Việt Hương không đến với bà con những vùng còn khó khăn và cần giúp đỡ. Trong trang phục giản dị cùng nụ cười tươi tắn, Việt Hương ngay lập tức tạo được sự gắn kết và cảm giác gần gũi với người dân đến nhận quà. 

Với nghệ sĩ Việt Hương, đây chính là một trong những nguồn cảm hứng và cách nạp năng lượng tích cực hiệu quả nhất. “Hương chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi dù công việc có “đăng đăng đê đê” chờ mình về xử lý. Chính những khoảnh khắc ấm nồng này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Hương trên mọi nẻo đường”, nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Khôi Huy

No comments