Breaking News

“Bố già” cán mốc 6 triệu lượt xem, đạt #2 trending Youtube chưa đầy 24h ra mắt

Saovacuocsong - Tập đầu tiên của web-drama “Bố già” đã chính thức lên sóng vào tối 02-01 sau thời gian thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

“Bố già" mang nội dung hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với ông bố cục súc, bảo thủ nhưng luôn chu toàn trách nhiệm với người thân bên bà vợ hay gây nên những rắc rối “trời ơi đất hỡi" và hai đứa con đang độ tuổi “nổi loạn" cùng những hoài bão hừng hực sức trẻ. Tuy lòng thương con vô bờ bến nhưng với tính cách khắt khe khiến mâu thuẫn gia đình ngày một gay gắt, bên cạnh đó những rắc rối đan xen thường nhật trong cuộc sống cũng đưa ông bố này vào nhiều trường hợp “dở khóc dở cười". Bên cạnh diễn xuất chân thật của dàn diễn viên chính Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, những khách mời đặc biệt như: NSND Ngọc Giàu, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân, Quốc Khánh, Bà Tân Vlog,... cũng mang đến nhiều tình tiết thú vị cho người xem. 




Chuyện phim bắt đầu với khung cảnh viên mãn của ông Thành (Trấn Thành) trong một ngôi biệt thự sang trọng bên người vợ quý phái (Lê Giang), cậu con trai trưởng thành, lịch thiệp (Tuấn Trần) cùng cô con gái út xinh xắn, ngoan ngoãn (Uyển Ân). Mọi thứ đều hoàn hảo đến mức khiến người khác ngưỡng mộ, thế nhưng đó chỉ là giấc mơ của ông. 


Ông Thành luôn nhận được sự quan tâm ân cần của bà Sáu ngọt ngào. Tuy chỉ mở một quán nước nhỏ dưới góc cầu thang chung cư nhưng nơi đó tựa hồ như chiếc túi Doremon, ai cần gì cũng có. Chính sự độc đáo đó thêm với nét diễn hóm hỉnh, duyên dáng của NSND Ngọc Giàu đã tạo nên một điểm nhấn thú vị, mang đến nhiều thích thú cho người xem.


Bị chú chó đánh thức, ông giật mình dậy giữa ngôi nhà cấp 4 chắp vá, cũ kỹ và bắt đầu một ngày mới công việc chạy xe ôm nuôi sống gia đình. Tuy là người cộc cằn và ăn nói khá thô lỗ nhưng ông hết mực yêu thương vợ con đồng thời có mối quan hệ tốt với những người sống trong khu chung cư như Bà Tân “Vê lốc", Bà Sáu ngọt ngào (NSND Ngọc Giàu), anh bán báo (Trúc Nhân), mẹ con bé Nắng (Kim Thư),... 


“Bố già” đạt #2 trending Youtube. Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi “Bố già" khi được đón nhận một sản phẩm chất lượng “phim chiếu rạp" dù chỉ ra mắt với định dạng web-drama. Đây là tin mừng cũng như món quà lớn dành cho ekip Trấn Thành với một sản phẩm chỉn chu, đầy tâm huyết.


Chia sẻ về niềm hạnh phúc này, Trấn Thành cho biết: “Trong vô số những điều thú vị đang được chờ xem trong dịp đầu năm nay, Trấn Thành xin cảm ơn quý vị đã chọn ủng hộ cho bộ phim về đề tài gia đình này. Những thành tích này làm Trấn Thành có động lực rất nhiều trong việc tiếp tục con đường của mình là cho ra đời những sản phẩm mang thông điệp duy mỹ, tích cực, hướng thiện và vị nhân sinh như thế này”.



Thông điệp nhân văn về tình người cũng được gởi gắm một cách chân phương, giản dị dễ đi vào lòng khán giả. Ông Thành tuy mang trọng trách nuôi sống gia đình nhưng vẫn sẵn sàng “ra tay tương trợ” một người xa lạ khi họ rơi vào tình cảnh khó khăn. Chính những yếu tố đó đã mang đến sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người dành cho web-drama “Bố già”. Không chỉ cư dân mạng mà các nghệ sĩ Việt cũng dành nhiều tình cảm cho sản phẩm này bởi nội dung gần gũi, ý nghĩa cùng nét diễn xuất hóm hỉnh, tinh tế của dàn diễn viên.


Nghệ sĩ Kim Phương


Diễn viên Lê Quốc Nam


Cùng đón xem tập 2 của “Bố già" phát sóng vào lúc 20h thứ năm tuần sau, 09-01-2020 trên kênh YouTube Trấn Thành Town.

Khôi Huy 

No comments