Breaking News

Mặc sốt cao, Tuyết Nga vẫn quyết hoá thân tiêu thư miền Tây đầy cảm xúc

Saovacuocsong - MV Duyên hẹn đánh dấu sự trở lại của Tuyết Nga trong âm nhạc vào đầu 2020. Trước đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ MV sẽ lấybối cảnh miền Tây sông nước.

Vào những ngày cận tết, hoa hậu ca sĩ Tuyết Nga đã gửi đến khán giả MV đậm chất xuân – Duyên hẹn. Ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạnvới âm nhạc màu pop pha dân gian trên nền bối cảnh miền Tây dung dịnhư gieo rắc vào lòng người tình xuân qua lời ước hẹn của tình yêu đôi lứa.


Tuyết Nga hoá thân thành cô tiểu thư miền Tây xinh đẹp tình cờ gặp gỡ chàng thanh niên từ miền xa đến. Thầm cảm mến nhau nhưng cả hai vẫn luôn giữ sự trong sáng trong lòng lễ giáo gia phong. Hạnh phúc chớm nở với họ khi bố mẹ ưng thuận cho cả hai nên duyên tóc tơ đẹp phận.


Với MV này, Tuyết Nga đã chi một số tiền lớn để thuê được bối cảnh chính từ nhà công tử Bạc Liêu. Cô đã mang cả ê kíp từ miền Bắc vào tận miền Tây xa xôi để thực hiện MV. MV “Duyên hẹn” đánh dấu sự tiến bộ trong diễn xuất của Tuyết Nga đối với thị trường MV ca nhạc sau gần rất nhiều nỗ lực học hỏi.


Ngoài ra Tuyết Nga cũng tiết lộ thêm về việc bị sốt 41 độ, phải nhập viện, thậm chí bác sĩ còn khuyên cô nên dừng dự án lại một thời gian để hồi phục sức khỏe nhưng vì đam mê, Tuyết Nga đã bất chấp để thực hiện MV cho đúng tiến độ. May mắn là cuối cùng mọi thứ đều ổn thỏa.


Tuyết Nga cho biết: “Tôi muốn khán giả không chỉ thưởng thức âm nhạc mà còn mãn nhãn phần xem. Vì vậy dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, tôi vẫn cố gắng thể hiện hết cái hồn của nhân vật: Một cô gái dễ thương, chân thật vẫn giữ được nét e thẹn xuân thì.


Nhiều người hay hỏi, tôi có lực hát nhiều dòng nhạc “hot” hơn nhưng vì sao vẫn kiên trì với thể loại dân gian đương đại và những bản dân ca? Tôi hiểu mọi người muốn tốt cho mình nhưng tôi vẫn muốn theo đuổi cũng như phá vỡ nhận định về một Hoa hậu đi hát chỉ để làm vừa lòng công chúng. Tôi muốn tôn vinh lên những nét truyền thống đặc biệt nhất của người phụ nữ và giá trị văn hoá dân tộc bằng âm nhạc”.


Khôi Huy

No comments