Breaking News

Diệp Bảo Ngọc gợi ý loạt áo dài diện ngày Tết

Saovacuocsong - Nữ diễn viên khoe vẻ duyên dáng, nữ tính trong những chiếc áo dài hoạ tiết rực rỡ.

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc có dịp bắt tay với NTK Minh Châu để cùng thực hiện bộ ảnh gợi ý những mẫu áo dài đón xuân. Người đẹp sinh năm 1993 lựa chọn ba màu sắc gồm trắng, vàng, đỏ. Đây là những màu sắc đặc trưng với Tết nhưng cũng phù hợp với vẻ ngoài của Diệp Bảo Ngọc.


Nếu như màu trắng tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung, màu đỏ gợi nhớ đến hình ảnh câu đối, phong bao lì xì thì sắc vàng rực rỡ khiến nhiều người liên tưởng đến hoa mai. Bên cạnh đó, chính màu sắc này sẽ giúp người mặc trở nên tự tin, nổi bật hơn khi xuống phố trong dịp đầu năm mới.


Một trong những yếu tố được nhà thiết kế Minh Châu chú trọng trong loạt thiết kế này chính là chất liệu vải. Anh cho biết toàn bộ những trang phục trong bộ ảnh được may trên nền chất liệu vải độc quyền, có độ co giãn tốt giúp người mặc thoải mái hơn.


Bộ sưu tập mới gợi nhớ không khí của mùa xuân thông qua hình ảnh chim muông, hoa lá… Những bông hoa được đính nổi thủ công, tạo nên một chỉnh thể hoàn chỉnh cho bộ trang phục.


Trong khi đó, ở một số mẫu trang phục, nhà thiết kế lại lựa chọn kỹ thuật kết cườm, góp phần tôn lên nét đẹp quý phái nhưng vẫn rất hiện đại của Diệp Bảo Ngọc. 



Diệp Bảo Ngọc hào hứng khi được diện những thiết kế áo dài này. Người đẹp khẳng định dù có thế nào, mỗi khi Tết đến, cô vẫn diện trang phục truyền thống như một cách giáo dục con về giá trị của văn hóa dân tộc.



rộn với công việc kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật song người đẹp cho biết mỗi dịp Tết đến, cô sẽ gác lại mọi thứ để đoàn tụ cùng gia đình. Bởi chân dài sinh năm 1993 quan niệm: 'Tết là để đoàn viên'.


Khải Hoàng

No comments