Breaking News

Tung teaser Lười yêu, Bảo Anh gây sốc với nụ hôn 'chị chị em em' nóng bỏng mắt

Saovacuocsong - Tuyên bố 'lười yêu', thờ ơ hàng chục soái ca vây quanh tán tỉnh khi đang uống rượu, vậy mà Bảo Anh lại quay ra yêu… một cô gái?

Sau khi tung poster đầy quyến rũ, Bảo Anh tiếp tục ra mắt thêm teaser chỉ 25 giây nhưng có nhiều yếu tố gây bất ngờ. Trong đó, gây sốc nhất là nụ hôn với một cô gái khác của Bảo Anh. Sự táo bạo thoát khỏi hình ảnh dịu dàng trước đây của nữ ca sĩ khiến khán giả thêm tò mò về sản phẩm lần này. 

Trong teaser, Bảo Anh xuất hiện với tạo hình tóc ngắn, khoe vẻ đẹp nóng bỏng. Xung quanh cô là những 'soái ca' đang ra sức tán tỉnh, mời rượu. Nhưng Bảo Anh thể hiện vẻ thờ ơ thấy rõ. Dường như với cô, những trò vờn đuổi tình yêu đã quá nhạt nhẽo.

Khoảnh khắc trước còn hờ hững với cánh đàn ông, nhưng ngay sau đó Bảo Anh đã bị thu hút bởi một cô gái. Teaser cho thấy đây là một cô nàng có khí chất mạnh mẽ với bờ vai trần quyến rũ, tự tin sải bước qua hàng loạt soái ca để tiếp cận Bảo Anh. 



Trái với mô-tuýp thông thường trong các bài hát của Bảo Anh, nhân vật làm cô yêu điên đảo thường là những chàng 'bạch mã hoàng tử', lần này Bảo Anh sẽ gục ngã trước một bóng hồng? Dường như cô nàng bí ẩn đã thu phục nữ ca sĩ chỉ trong một cái chạm tay. Bảo Anh đã định khoá môi với một người con gái, bắt đầu mối tình bách hợp 'chị chị em em'. Liệu điều này có thực sự xảy ra, hay đây chỉ là một chiêu đánh lạc hướng?



Với khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ qua các MV, Bảo Anh dễ dàng thể hiện ánh mắt si tình trước người mới dù chỉ trong vài giây thoáng qua của teaser. Sản phẩm chính thức sẽ được cô nàng tung ra trong vài ngày tới.



Khôi Huy 

No comments