Breaking News

Tuấn Trần gợi ý cách ‘lên đồ’ cho những dịp lễ hội cuối năm

Saovacuocsong - Cuối năm luôn là khoảng thời gian tất bật của nhiều người. Không chỉ vì những việc trong năm cũ cần được hoàn thành, vạch ra kế hoạch cho năm mới mà đó còn là thời gian cho những buổi gặp mặt, tiệc nhẹ thân mật cũng như thời khắc chuyển giao thời gian cực kỳ ý nghĩa. Với tinh thần “tiệc tùng”, không kém cạnh các cô gái, những chàng trai cũng tìm cho mình nhiều outfit ấn tượng, cá tính nhất mà vẫn tôn lên được nét nam tính của bản thân.

Thường ngày đã quá an toàn với bảng màu đen, trắng, trung tính dễ mặc, sao không nhân dịp này, các bạn trai hãy thử nghiệm cho mình chút sắc độ khác biệt, đúng với câu chuyện cuối năm như xanh lá mạ, đỏ cam… rực rỡ. Biết được điều đó, Tuấn Trần đã mang đến cho khán giả bộ ảnh thời trang với loạt outfit mix match theo hướng layer, dùng màu sắc nổi bật mà vẫn cực kỳ mạnh mẽ.





Outfit đầu tiên là sự kết hợp giữa sequin và bàng màu xanh tươi tắn. Chất liệu kim sa tưởng chừng chỉ “độc quyền” cho các nàng nhưng khi tạo dựng áo khoác phom cứng, túi hộp… đã tạo nên item cực kỳ thú vị.



Cách đi màu từ áo khoác đến áo len phía trong đồng thời tạo nên tổng thể phù hợp. Do màu xanh đã quá nổi, nên nam diễn viên ưu ái chọn quần túi hộp, cân bằng lại mọi thứ.

Set đồ thứ 2 lại la sự kết hợp giữa sắc đỏ cam – gam màu của những ngày Giáng sinh cùng tông beige xu hướng đã “làm mưa làm gió” suốt năm qua. Nếu là một chàng trai đơn giản, chiếc áo nổi bật đi cùng quần tây ống suông tôn chiều cao là sự lựa chọn hoàn hảo.




Nhưng nếu muốn thú vị hơn, blazer cùng tông quần, kính bản to và dây thắt nơ ngay cổ khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật. Đang tìm một bộ cánh chỉn chu, lịch sự ư? outfit với blazer và quần chất liệu nhung mix cùng áo sơ-mi sọc phía trong là sự lựa chọn các chàng có thể cân nhắc. Tông màu trầm ấm, phù hợp với nhiều dáng người nhưng chính kiểu vải nhung đã là minh chứng chắc chắn: “Set đồ Giáng sinh đây rồi!”.









Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật là cách mix áo len cổ lọ cùng blazer tím ca-rô. Có nhiều sắc độ của gam màu “mộng mơ” này, nhưng phù hợp nhất với các chàng trai vẫn là màu tím ánh xanh, khi được phối cùng áo cổ cao phía trong kèm các mảng màu vàng mustard, da bò tương phản đã mang đến sự mạnh mẽ, trẻ trung cho người mặc. Nếu muốn nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm, hãy thử nghiệm gam màu “hot” này theo gợi ý của Tuấn Trần xem sao!



Là một trong những diễn viên trẻ, Tuấn Trần đã dần khẳng định được thực lực bản thân qua nhiều sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Mới đây nhất là web drama “Thần chết tập sự” đang được chiếu trên trang Youtube cá nhân, không những vậy, anh còn là nam chính trong bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp dối trá” đóng cùng với Hoa hậu Hương Giang, dự kiến công chiếu vào mùa xuân 2020. Khép lại một năm khá thành công, hãy cùng xem nam diễn viên điển trai sẽ mang đến cho khán giả những gì trong thời gian sắp tới!






Khải Hoàng

No comments