Breaking News

Diệu Nhi "lầy" bất chấp, tự sáng chế fanchant cực cuồng nhiệt khi xem liveshow của Vũ Cát Tường

Saovacuocsong - Diệu Nhi nhún nhảy, đọc fanchant cho các tiết mục biểu diễn của Vũ Cát Tường trong liveshow "Inner me" cực điệu nghệ như một fangirl chính hiệu.

Tối 15/12, Diệu Nhi làm khán giả liveshow của Vũ Cát Tường. Đến ủng hộ đồng nghiệp, cô diện bộ trang phục tông đen, phối giữa áo thun và quần ống loe.


Trong liveshow, Diệu Nhi liên tục hát theo từng màn trình diễn, không kém gì fan cuồng của ca sĩ. Diễn viên thuộc lời hầu hết các bản hit tạo nên tên tuổi cho Vũ Cát Tường như Vết mưa, Mơ, If… và các bài hát mới trong album Inner Me ra mắt cách đây không lâu. Trước đó, trên mạng xã hội, diễn viên “Vu quy đại náo” còn lập kế hoạch nhờ một người quen “xô” cô lên sân khấu để song ca với Vũ Cát Tường, gây bất ngờ cho người hâm mộ.


Diệu Nhi còn hô vang các fanchant độc lạ để cổ vũ cho người bạn thân thiết trong nghề. Thậm chí, Diệu Nhi khiến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và con gái của anh ngồi cách dãy ghế nhiều phen “hoang mang” lẫn bật cười trước các màn cổ vũ hài hước và “lầy lội”.


Những sắc thắc bá đạo của Diệu Nhi khi cổ vũ cho Vũ Cát Tường trong liveshow "Inner me".

Trước liveshow, Diệu Nhi khiến khán giả thích thú khi khoe clip đập hộp album Inner Me và cover bản hit Có Người của Vũ Cát Tường trên kênh YouTube. Diệu Nhi tiết lộ cô và Vũ Cát Tường quen nhau khi cùng đi quay hình cho một chương trình. Lúc đó, cả hai không quen ai nên ngồi lại tâm sự cùng nhau, từ đó giữ quan hệ đến hôm nay.

Khôi Huy

No comments