Breaking News

Trước thềm chung kết, Hoàng Phương tung ảnh bikini cực hút mắt

Saovacuocsong - Là một trong những thí sinh được yêu thích và đánh giá cao từ đầu cuộc thi, Lê Hoàng Phương đang thật sự ngày càng tỏa sáng trong những chặng đường nước rút để chạm đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.


Mới đây, một đại diện của tỉnh Khánh Hòa – Lê Hoàng Phương khiến khán giả xiêu lòng trong bộ ảnh mới với bộ ảnh bikini cực thu hút. Sở hữu chiều cao nổi trội đến 1m77, 53kg cùng số đo 3 vòng khá chuẩn 84-63-94, Lê Hoàng Phương luôn nổi bật trong các hoạt động tại cuộc thi.


Ngoài ra, ưu điểm của Hoàng Phương chính là kỹ năng sân khấu cũng như kỹ năng chụp ảnh biến hóa và thần thái. Dù lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng cô lại khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi những gì mà cô thể hiện suốt chặng đường vừa qua.


Ở cô chính là vẻ đẹp nóng bỏng với lan da nâu, hiện đại và tràn đầy năng lượng. Chính nguồn năng lượng tích cực mà cô mang đến, khiến khán giả dễ chịu và ngày càng yêu mến ủng hộ. Không chỉ vậy, gương mặt sắc nét, biểu cảm biến hóa của Lê Hoàng Phương cũng được nhiều người ghi nhận.

Trong đêm bán kết vừa qua, Lê Hoàng Phương cũng tiếp tục minh chứng mình là một ẩn số thú vị tại cuộc thi năm nay khi thể hiện khá xuất sắc các phần thi của mình. Từ thần thái, kỹ năng trình diễn, biểu cảm linh hoạt giúp cô thật sự tỏa sáng.


Với tinh thần “chiến binh” quyết liệt và một trái tim dũng cảm sẵn sàng chinh phục mọi thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Lê Hoàng Phương hứa hẹn sẽ là một ẩn số cho chiếc vương miện Brave Heart.

Theo TTVN.

No comments