Breaking News

Suit Adam hiện thân vẻ đẹp hoàng gia

Saovacuocsong - Nếu để nói hình ảnh đẹp nhất về đàn ông có lẽ không hình ảnh nào vượt qua được: “Người đàn ông trên lưng tuấn mã”. Từ xa xưa người đàn ông và tuấn mã đã là hai thực thể gắn liền, không thể tách rời.


Cho đến khi xã hội phát triển, thì những con tuấn mã cũng được coi thú chơi của những Quý ông thuộc tầng lớp quý tộc. Khoác trên mình những chiếc Sport Jacket và Suit sang trọng, những Quý ông trên lưng tuấn mã như hiện thân về biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng nhưng đầy mạnh mẽ và can trường.



Bởi nếu vận Suit dạy người đàn ông về sự đẳng cấp, lịch lãm và sự hào hoa thì việc thuần phục chiến mã lại dạy người đàn ông cách làm chủ sức mạnh và tâm trí, sự kiên nhẫn, lúc cương lúc nhu, lúc cần mạnh mẽ thong dong, lúc cần bản lĩnh, mạnh mẽ để tiến về phía trước.


Lấy cảm hứng từ hình ảnh đó, trong chiến dịch độc nhất của Adam Store lần này, được thực hiện tại 5 nước Châu Âu, Adam Store mang đến hình ảnh những Quý ông trong giới thượng lưu xuất hiện trên yên ngựa với những bộ Suit của Adam được may theo kiểu dáng phong cách Anh Hoàng Gia quyền uy. Bên cạnh đó, là những bước đi đầy vững chãi trên thảo nguyên trong bộ đồ Tuxedo được làm từ chất liệu velvet và wool cao cấp.

Một lời khẳng định với mong muốn thể hiện sự khát vọng cũng như sứ mệnh của thương hiệu Adam Store mang thời trang Việt Nam vươn tầm ra thế giới. Hãy cùng xem bộ sưu tập độc nhất của Adam Store.

Theo TTVN.

No comments