Breaking News

Lần đầu thi nấu ăn, khán giả khuyên "quái kiệt" Dũng Nhí bỏ nghề, chuyển qua bán Phở

Saovacuocsong - Với sự suất hiện của các nghệ sĩ trong lĩnh vực cải lương, tập 10 của game show ẩm thực Bản sao hoàn hảo phát sóng vào trưa Chủ Nhật ngày 8/12 trên kênh HTV7 đã mang đến không khí khác lạ và thú vị hơn so với các tập trước đây của chương trình.

Khán giả liên tục được thưởng thức các màn ngẫu hứng ca cổ của NSƯT Quỳnh Hương, nghệ sĩ Hoàng Hải và nghệ sĩ Dũng Nhí, từ trong quán phở, ra đến chợ, về phim trường cho đến lúc mang phở ra lấy lòng thực khách. Đặc biệt, sự hài hước và vui nhộn của NSƯT Quỳnh Hương và “quái kiệt” Dũng Nhí đã mang đến không khí những tiếng cười sảng khoái cho chương trình.


Thử thách dành cho 2 đội chơi trong tập 10 là nấu lại nồi phở sụn bò theo hương vị của phán Phở Phượng danh tiếng. Khó khăn mà 2 đội gặp phải là chủ quán không đồng ý tiết lộ bí quyết nấu phở gia truyền nhưng 2 đội đã chịu khó nghiên cứu cách nấu, nghiên cứu kỹ hương vị của quán và thêm vào đó bí quyết riêng của mình. Đội của NSƯT Quỳnh Hương mua bánh phở ít hơn so với số lượng thực khách để đầu tư mua gia vị nêm nếm cho nồi nước lèo, bởi theo quan sát của chị, các thực khách đa phần sẽ thưởng thức nước phở là chính. Chị cũng mua một quả thơm cho vào nồi phở để nước ngọt hơn. Ở đội của Dũng Nhí, anh mua thêm thịt bò tái, bò viên dù yêu cầu của chương trình là nấu phở sụn. Đây cũng là chiêu riêng của anh để có thể lấy lòng thực khách bởi hầu hết mọi người ai ăn phở đều cũng phải có thịt tái.


Những nghiên cứu và bí quyết đó đã giúp hai đội thành công trong việc cho ra nồi phở siêu ngon, dẫn đến việc cạnh tranh khá thú vị khi chiêu đãi thực khách. 15 vị khán giả ngẫu nhiên tại khu ẩm thực dưới lòng đất Saigon Central Market được mời thưởng thức món phở của 2 đội. Ban đầu ưu thế thuộc về đội của Dũng Nhí với 8 phiếu chọn. Các thực khách khen phở của Dũng Nhí ngon hơn, trong đó có 2 thực khách người Anh cũng bỏ phiếu cho anh. Một nam khán giả còn hài hước khuyên Dũng Nhí đừng đi diễn nữa mà hãy mở quán phở. Đội của NSƯT Quỳnh Hương, Hoàng Hải và ca sĩ Duy Nghĩa cũng theo sát nút với 7 phiếu chọn.


Điểm thú vị của Bản Sao Hoàn Hảo đó là đòi hỏi người chơi không chỉ phải nấu ngon mà phải nấu giống nhất có thể với quán được chương trình chọn. Chính vì vậy, quyết định quan trọng phụ thuộc vào nữ chủ quán phở Phượng. Và kết quả thật bất ngờ khi lựa chọn của chủ quán không phải là phở của Dũng Nhí mà là của NSƯT Quỳnh Hương vì theo chị, nước phở phía đội nữ nghệ sĩ ngọt thanh hơn. Vì quyết định của chủ quán bằng 4 phiếu bầu chọn nên chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội của NSƯT Quỳnh Hương. Quà tặng dành cho đội chiến thắng đó là mỗi thành viên được lựa chọn cho mình một món quà là dụng cụ nhà bếp. Đội thua cuộc nhận phần quà duy nhất còn lại mà không được chọn.

Khôi Huy  

No comments