Breaking News

Ngày đầu là đạo diễn của 'Bản sao hoàn hảo', Quốc Thuận ra yêu cầu '3 không' cho người chơi

Saovacuocsong - Đạo diễn, diễn viên Ngọc Tưởng đã có một kỷ niệm đẹp cùng với bố mẹ mình khi cả ba cùng nhau giành chiến thắng trong tập 13 của gameshow ẩm thực Bản sao hoàn hảo vừa phát sóng vào cuối tuần. 

Vốn là những đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 35 năm kinh nghiệm, bố mẹ Ngọc Tưởng đã không gặp khó khăn nào trước thử thách của chương trình đó là nấu bò kho theo đúng hương vị của quán “Bò kho cô Mai” nổi tiếng nhất Sài Gòn. Đây cũng chính là món “tủ” của bố mẹ Ngọc Tưởng bởi năm xưa, nhờ món ăn này mà họ đã nên duyên với nhau. Nhờ những ưu thế này mà đội của gia đình Ngọc Tưởng đã giành được đến 10/15 bình chọn của thực khách tại trường quay Saigon Central Market, cao gấp đôi đội của đạo diễn, diễn viên Lâm Hải Sơn.



Một khán giả Việt kiều cho biết món bò kho của 2 đội được nêm nếm rất đậm đà và ngon hơn nhiều so với các quán bò kho mà chị hay ăn ở California. Chị chia sẻ ở Mỹ, mình vẫn thường hay đi chợ mua đồ về nấu bò kho nhưng nguyên liệu ở bên ấy không được tươi như ở Việt Nam. Ông xã của chị cũng dành nhiều lời khen cho cả hai đội và còn khen ngon hơn so với bò kho do vợ làm.


Với hương vị đậm đà, không béo, đội của gia đình Ngọc Tưởng giành được nhiều bầu chọn của khán giả hơn. Trong khi đó, món bò kho của đội Lâm Hải Sơn lại được con trai của chủ quán bò kho cô Mai bình chọn vì thịt giữ được độ giòn. Lâm Hải Sơn hóm hỉnh cho biết, trước đối thủ quá “đáng gờm” như bố mẹ của Ngọc Tưởng, đội của anh gần như cầm chắc phần thua. Chính vì vậy, anh phải có “tuyệt chiêu” riêng đó là mua thêm gân bò để hầm chung. Và sự bình chọn của người con trai chủ quán đã mang về cho đội của anh thêm 4 bình chọn, tuy không đủ để chiến thắng nhưng cũng đã khích lệ tinh thần… nấu nướng của anh và 2 đồng đội nữ xinh đẹp.


Tập 13 của Bản sao hoàn hảo kết thúc với hình ảnh đẹp của đạo diễn, diễn viên Ngọc Tưởng dành cho người bạn thân của mình. Theo format, chương trình có 4 phần quà, 3 phần dành cho đội chiến thắng và 1 dành cho đội kém may mắn hơn. Ngọc Tưởng đã nhường phần quà của mình cho Lâm Hải Sơn để mỗi bên đều có 2 phần quà như nhau.

Tập 13 của Bản sao hoàn hảo có một sự thay đổi ở vị trí đạo diễn. Người “cầm trịch” vị trí này hiện tại là đạo diễn Quốc Thuận – một gương mặt rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Không chỉ là một diễn viên hay thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò MC, Quốc Thuận còn là đạo diễn mát tay cho nhiều bộ phim và chương trình truyền hình.


Bản sao hoàn hảo, Quốc Thuận cũng có yêu cầu “3 không” dành cho các đội chơi. Đó là không rác, không sử dụng túi ni lông và không sử dụng đồ nhựa dùng một lần. Anh biết quay cảnh nấu ăn trong một trường quay có nhiều hạn chế nhưng đã nấu ăn thì phải đảm bảo được vệ sinh, do đó anh đòi hỏi các đội khi làm xong khâu nào phải dọn sạch sẽ, gọn gàng. Và tuyệt đối không được sử dụng túi ni lông hay đồ nhựa dùng một lần để chứa thức ăn.


Quốc Thuận cho biết hiện nay rác thải nhựa đang là một vấn đề toàn cầu và chống rác thải nhựa là một nhiệm vụ cấp bách tại Việt Nam. Do vậy, ngoài việc giới thiệu những món ăn đường phố hấp dẫn của Việt Nam, Quốc Thuận còn muốn thông qua Bản sao hoàn hảo, các nghệ sĩ sẽ truyền tải đến khán giả thông điệp bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh thực phẩm.

Bản sao hoàn hảo do Dat Film Media và Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, phát sóng định kỳ vào lúc 10h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy 

No comments