Breaking News

MiA lập ‘hat-trick’, mới 5 tập đã chiến thắng hết 3 ở ‘Gương Mặt Thân Quen 2019’

Saovacuocsong - Tập 5 của ‘Gương Mặt Thân Quen 2019’ tiếp tục lên sóng với nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn đến từ 6 thí sinh tham gia chương trình.

Trong tập 5 có sự xuất hiện của NSND Kim Xuân, trở lại chương trình và đồng hành cùng Quang Linh - Hồ Ngọc Hà trong vai trò ban giám khảo để tìm ra người xứng đáng giành giải nhất tuần này.

Là thí sinh chiến thắng ở tuần trước, tuần này MiA lại càng áp lực hơn khi phải hoá thân thành diễn viên người Ấn Độ - Ranveer Singh. Đây là nhân vật không hề quen thuộc với khán giả Việt Nam, thêm vào đó MiA còn phải hát bằng tiếng Ấn, nhảy múa làm sao cho giống dân bản địa khiến cô vô cùng lo lắng.



Trong hậu trường, đạo diễn Vương Khang và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy đã hướng dẫn cho nữ ca sĩ rất nhiều để cô có phần trình diễn trọn vẹn trên sân khấu. Và vượt ngoài sức mong đợi, MiA đã khiến không chỉ giám khảo mà tất cả khán giả trong trường quay đều phải đứng lên cổ vũ cho tiết mục của cô. Đây là điều không phải thí sinh nào cũng làm được. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà vì cười nhiều quá mà mất luôn tiếng.

NSND Kim Xuân cho biết MiA đã làm ra được cái hùng tráng, sử thi trong câu chuyện thông qua tiết mục. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã lan truyền được sức sống đến tất cả mọi người đó là điều vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu MiA không có đôi lúc cười trong lúc trình diễn mà giữ mặt lạnh như bản gốc thì sẽ càng hay hơn. Riêng giám khảo Quang Linh, anh chia sẻ đã quên mất gương mặt của MiA như thế nào.

Đối với nam ca sĩ, cách tạo hình cân đối cộng thêm sự mạnh mẽ trong con người của MiA khiến anh hoàn toàn đắm chìm vào nhân vật nên sẽ châm chước cho thí sinh ở phần cười vì ‘đẹp là có quyền'.


Khi MC Thanh Bạch tiết lộ MiA đã ngồi hoá trang suốt nhiều giờ đồng hồ để có được gương mặt giống diễn viên Ấn Độ, thêm vào đó phải dán băng keo thật chặt vào tai để micro không rơi ra trong suốt phần biểu diễn, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự ngạc nhiên và khâm phục trước sự chịu đựng đáng nể của thí sinh để có được tiết mục chỉn chu trên sân khấu.


Kết thúc phần thi của 6 thí sinh, khách mời Gin Tuấn Kiệt tiếp tục hâm nóng trường quay bằng ca khúc ‘Yêu được thì cứ yêu đi'. Với giai điệu hiện đại và cực kỳ bắt tai, khán giả đã dành những tràn vỗ tay không ngớt cho nam ca sĩ trẻ khi đến với ‘Gương Mặt Thân Quen 2019'.

Cuối cùng, sau khi tổng kết số điểm từ các thí sinh, MiA tiếp tục là người chiến thắng với màn hoá thân thành diễn viên Ấn Độ Ranveer Singh. Với giải nhất tuần này, MiA trở thành thí sinh có màn thể hiện tốt nhất sau 5 tập phát sóng với 3 lần chiến thắng.


Trong tuần sau, các thí sinh sẽ phải biến hoá thành các nhóm nhạc và đôi song ca nổi tiếng ở cả Việt Nam và trên thế giới, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục hài hước, thú vị và không kém phần hấp dẫn. Tập 6 ‘Gương Mặt Thân Quen 2019' được lên sóng vào tối thứ 7 lúc 21h15, ngày 7/12/2019.

Khôi Huy

No comments