Breaking News

Hoa hậu Thế giới Megan Young khoe nhan sắc ngọt ngào khi thử váy Hoàng Hải

Saovacuocsong - Trong một chuyến tham gia các hoạt động, sự kiện tại Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Megan Young dành thời gian tham gia một buổi thử các thiết kế mới từ NTK Hoàng Hải. Dù trong một buổi thử trang phục như người đẹp vẫn khiến công chúng liêu xiêu vì quá đẹp.


Hoa hậu Thế giới Megan Young trở thành người Philippines đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và cũng đã đạt ngôi Miss Grand Slam 2013. Cô được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Bước ra từ sau cuộc thi, cô vẫn đang tiếp tục lan tỏa sức nóng của mình.

Với nhan sắc lộng lẫy ấn tượng, Megan Young luôn chinh phục mọi ánh mắt bởi vẻ ngọt ngào, duyên dáng và trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Vừa qua, cô có chuyến thăm Việt Nam để tham gia các hoạt động, sự kiện quan trọng.


Để chuẩn bị cho những sự kiện, cô muốn chăm chút hình ảnh của mình một cách ấn tượng nhất. Đồng hành cùng cô chính là NTK Hoàng Hải – người được xem là “ông hoàng váy dạ hội” với những các thiết kế lộng lẫy, tinh tế và kỳ công nhất.

Megan Young có buổi thử váy Hoàng Hải và cô vô cùng thích thú với những thiết kế mà anh mang đến. Thấu hiểu được những nét đẹp, sắc vóc của từng người, Hoàng Hải luôn biết cách khai thác những sức hút này thông qua những thiết kế tôn dáng, sang trọng.


Megan Young chia sẻ: “Tôi thật sự quá bất ngờ và phấn khích khi được diện một bộ cánh đẹp đến vậy. Thậm chí, đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất vẫn khiến tôi không khỏi trầm trồ về độ cầu kì và độc đáo. Tôi chưa từng diện một thiết kế đẹp và tôn dáng đến vậy. Cảm ơn người đã tạo nên trang phục tuyệt đẹp này!”.

Trong buổi thử trang phục còn có sự góp mặt của Lương Thùy Linh, vừa trở về sau thành tích Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Cô cùng Megan Young vui vẻ trò chuyện cùng nhau, cũng như nói về những thiết kế của Hoàng Hải một cách hào hứng.


Đươc biết đến như một “ông hoàng thảm đỏ”, NTK Hoàng Hải luôn được nhắc tên với hàng loạt đầm dạ hội đình đám. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 1996 từ một xưởng váy cưới ở Hà Nội. Sau vài năm, anh chuyển sang thiết kế đầm dạ hội cao cấp.

Tuy không được đào tạo bài bản, Hoàng Hải vẫn được đánh giá cao qua những bộ sưu tập trình diễn tại Anh, Pháp, Nhật Bản... những năm 2000. Phong cách đầm dạ hội đính đá, thêu ren tinh tế của NTK Hoàng Hải tạo được tiếng vang bởi được lòng nhiều mỹ nhân trong và ngoài nước như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Thu Phương, Nhã Phương, Hoa hậu Hoàn vũ 2016,….

Theo TTVN.

No comments