Breaking News

Kimmese cùng Datmaniac xuất hiện cực chất tại sự kiện

Saovacuocsong - Kimmese, Datmaniac cùng đông đảo bạn trẻ xuất hiện “cực cool” tại sự kiện khai trương thương hiệu giày Việt chuẩn quốc tế.

Sau bao ngày chờ đợi thì mới đây, ngày 18/12, thương hiệu giày gây bão trên MXH suốt nhiều tuần qua – HUG đã có màn chào sân chính thức với các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Được biết, từ 7h sáng ngày 18/12, cả con đường Lê Văn Sỹ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với sự xuất hiện của hàng trăm sneakerhead Sài Gòn chờ nhận giày miễn phí từ cửa hàng.


Không chỉ dừng lại ở đó, không khí náo nhiệt kéo dài đến tận tối với event Vip Party quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Obito và Seachains đã mê mẩn và tích cực lăng xê cho em giày “bảo bối” nên chắc chắn, họ không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng này. Hai giọng ca “Simple love” đã có mặt từ rất sớm với bộ cánh trẻ trung, năng động. Các chàng trai cũng không quên diện thêm đôi giày được “cưng” nhất những ngày qua giúp khoe trọn vẻ trẻ trung, cá tính nhưng vẫn vô cùng sành điệu và thời thượng.



Nếu như Kimmese xuất hiện cùng mái tóc hồng undercut cực cá tính thì Datmaniac vẫn trung thành với phong cách đơn giản màu trắng đen. Cả hai đã có giây phút trải nghiệm mua sắm và thích thú lựa chọn giày cho mình.


Không chỉ mở đầu sự kiện đầy sôi động, nữ ca sĩ Kimmese còn khiến bầu không khí như muốn nổ tung khi trình diễn liên tiếp 3 ca khúc hot hit của mình. Cô nàng cũng được dịp khoe khả năng hát live cực tốt thông qua ca khúc “Loving you” cực êm tai.


Các bạn trẻ có mặt tại event ra mắt cũng rất bất ngờ trước thiết kế độc đáo và những trải nghiệm bất ngờ với nhãn hàng. Sự xuất hiện của một thương hiệu Việt đạt chất lượng quốc tế nhưng lại có giá phải chăng đã thu hút hàng trăm lượt mua sắm chỉ trong ngày đầu khai trương.

Theo TTVN.

No comments