Breaking News

Liveshow kỷ niệm 15 năm sự nghiệp của ca – nhạc sĩ A Tuân

Saovacuocsong - Cuộc đời bá đạo là liveshow đánh dấu 15 năm hoạt động làm nghề - một quãng đường tuy chưa dài nhưng cũng đạt được khá nhiều thành tựu làm nên một "ông vua mạng xã hội" A Tuân.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung, Quang Hà, Chu Bin, Nguyên Vũ, Châu Khải Phong, diễn viên Quốc Tường, Lê Dương Bảo Lâm, Lily Chen, Hoa hậu Chương Tiểu Vy, Huỳnh Ái Vy, bé Bảo An... Với anh, đây là những người thầy, người bạn thân thiết, người đồng nghiệp không thể thiếu khi nhắc tới hành trình làm nghề trong 1,5 thập kỷ.

Ngoài ra trong liveshow Cuộc đời bá đạo, còn có sự ủng hộ nhiều nhân vật quyền lực thân thiết như người thầy của A Tuân là tỷ phú đô la - vua trà Dr Thanh, Shark Tank, nhiều doanh nhân lớn cũng như các ngôi sao hạng A nhiều lĩnh vực, các nghệ sĩ quốc tế.


Chia sẻ về cái tên liveshow không đụng hàng Cuộc đời bá đạo, A Tuân cho biết anh muốn là người truyền cảm hứng về những câu nói, hành động nhân văn mang tính tích cực trên mạng xã hội, đó đồng thời cũng là tên bài hát Cuộc đời bá đạo được nhiều người yêu thích và trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc tới "ông vua mạng xã hội".

Liveshow vừa là dịp để nhìn lại chặng hành trình 15 năm trong sự nghiệp vừa là món quà tri ân khán giả đã dõi theo từng bước đi của anh trong 1,5 thập kỷ. "Liveshow chính là bữa tiệc khởi đầu trong một chuỗi những 'bữa tiệc' thịnh soạn để đời mà tôi dành tặng cho khán giả thân yêu như một lời tri ân chân thành nhất", anh chia sẻ.

15 năm là thời gian đủ dài để người ta nhận ra số phận của mình, nhìn lại chặng đường đã đi qua và có thể trả lời cho câu hỏi: Mình là ai, sự hiện hữu trong cuộc đời này của mình có ý nghĩa gì? Khổ đau, nước mắt, khốn cùng, ước mơ, vinh quang… tất cả mọi cung bậc cảm xúc ấy chắp ghép thành bức họa cuộc đời của ông vua mạng xã hội A Tuân. Anh chia sẻ, để có được thành công của ngày hôm nay, không thể thiếu bất kỳ một mảnh ghép nào, dù đó là mảnh ghép đau đớn nhất cũng góp phần tạo nên số phận ông vua mạng xã hội A Tuân.


15 năm không phải là dài cũng không phải quá ngắn nhưng lại là cột mốc quan trọng và cần thiết để A Tuân cùng những khán giả của mình ôn lại chặng đường làm nghề bằng một liveshow thật đặc biệt, thật ý nghĩa với tên gọi Cuộc đời bá đạo.

Trong liveshow này, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều nét độc đáo của A Tuân cũng như các khách mời trên sân khấu. Sẽ là những màn kết hợp mới lạ nhất, những màn kết hợp đủ mọi lĩnh vực giữa ông vua mạng xã hội với các khách mời đặc biệt trong chương trình. Cuộc đời bá đạo do chính A Tuân lên ý tưởng và viết kịch bản mang đậm màu sắc của ông vua mạng xã hội.

Ca - nhạc sĩ A Tuân, người được mệnh danh là "ông trùm" truyền thông mạng xã hội, người đứng sau đặt nền móng cũng như đỡ đầu cho hàng loạt hiện tuợng MXH nổi tiếng như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Hài xuyên Việt, hotgirl Tây Ban Nha - Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... xây chiến lược quảng cáo cho các nhãn hàng, ông bầu mát tay cho nhiều Hoa hậu, hotface như: Hoa khôi Mon 2k, hotgirl Bùa Bê Cẩm Tiên, Hoa khôi điện ảnh Huỳnh Ái Vy, Hoa hậu Việt Nam quốc tế hình thể đẹp nhất Quỳnh Nhi, Hoa hậu biển Việt Nam quốc tế Linh Trang.


Trong lĩnh vực sáng tác âm nhạc, A Tuân được hàng triệu khán giả Việt biết tới thông qua các ca khúc đình đám như: Hãy yêu thật lòng - Lệ Quyên, Phận làm con, Ước mơ nhỏ bé - Phạm Thanh Thảo, Tiền - Lưu Chí Vỹ, Cuộc đời bá đạo, hiện tượng hài chế Mùa mưa trên thành phố Hồ Chí Minh...

Bên cạnh những hoạt động trên thì "ông trùm mạng xã hội" A Tuân là người sáng lập nhiều dự án cộng đồng như: Phận làm con hơn 400 nghệ sĩ, Quỹ học bộc trao tay, Quỹ cuộc đời bá đạo, Vẽ một nụ cười... và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảng đời bất hạnh.

Dù thành công, nổi tiếng và được nhiều người biết đến, tuy vậy anh vẫn giữ ranh giới nhất định trong môi trường showbiz, ngoài ra "ông vua mạng xã hội" A Tuân vẫn luôn giữ phong thái bình dị, mộc mạc vốn có của mình.


"Ông vua mạng xã hội" tiết lộ, anh muốn dành nhiều thời gian tập trung lên kế hoạch cho các dự án cộng đồng, giúp ích cho xã hội, bên cạnh đó là tập trung vào việc xây dựng chiến lược cho các dự án kinh doanh dài hơi được anh ấp ủ từ khá lâu.

Liveshow Cuộc đời bá đạo sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 28/12/2019 tại Nhà hát M.Plex (62 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM).


Khải Hoàng

No comments