Breaking News

3 gương mặt đẹp nhất Hoa khôi Sinh viên 2018: Người trở thành BTV truyền hình, kẻ nhan sắc 'thăng hạng' không ngừng

Saovacuocsong - Dù đang tập trung cho việc học hay đã trở thành BTV đài truyền hình… top 3 gương mặt đẹp nhất của Hoa khôi Sinh viên 2018 cũng đều đạt được những thành công đáng nể.

Chẳng quá lời khi nói rằng mạng xã hội chính là nơi lăng-xê tốt nhất cho những gương mặt xinh xắn có tài năng. Tuy nhiên việc tham gia và giành ngôi vị cao trong các cuộc thi nhan sắc uy tín vẫn là cách tốt nhất để khẳng định tài năng và nhan sắc của nhiều bạn trẻ. Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam được tổ chức thường niên bởi Hội Sinh viên Việt Nam chính là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất được các nữ sinh ghi danh đông đảo để khẳng định mình.

Sau hơn một năm bước ra từ cuộc thi, cuộc sống và nhan sắc của top 3 gương mặt đẹp nhất Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 có khá nhiều thay đổi.

Hoa khôi Phương Lan: Vừa tốt nghiệp ĐH đã là BTV bản tin kinh tế của VTV

Phương Lan (sinh năm 1997), đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 khi đang học năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường ĐH Luật - Huế. Gặp lại Phương Lan sau một năm đăng quang, dễ nhận ra nhiều thay đổi từ cô bạn từ ngoại hình đến các thành tích cá nhân trong học tập, công việc.


Hoa khôi Phương Lan

Vừa tốt nghiệp ĐH, Phương Lan đã được kết nạp Đảng và trở thành Đảng viên trẻ vào tháng 5 vừa qua. Cô bạn trở thành MC, BTV của đài truyền hình VTV8; dẫn 1 số chương trình về Kinh tế thị trường, đầu tư 24/7…




Trở thành Hoa khôi là một cột mốc lớn với Phương Lan, cô bạn không chỉ được nhiều cơ hội mới tìm đến mà còn có thêm rất nhiều bạn bè, những người bạn trong cuộc thi, trong ê-kíp chương trình. Đăng quang và đại diện cho hình ảnh nữ sinh viên Việt Nam cũng đã khiến Phương Lan thay đổi khá nhiều so với trước đây. Cô nàng đã hoàn thiện bản thân và học hỏi thêm nhiều điều mới.

Á khôi 1 Huyền Trang: Trở thành niềm tự hào của Học viện

Danh hiệu Á khôi 1 đến với Huyền Trang khi cô bạn đang là sinh viên năm nhất Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Nó có ý nghĩa rất lớn với cuộc sống, Huyền Trang từ một nữ sinh bình thường thành niềm tự hào của cả Học viện.


Sau khi bước ra từ cuộc thi, nữ sinh thấy mình tự tin hơn, có cơ hội để khẳng định bản thân mình. Đặc biệt hơn nữa là Huyền Trang đã được tham gia hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2018 thăm quân dân huyện đảo Trường Sa. Đây là 1 trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của Á khôi 1 trong năm qua.

“Với danh hiệu đã đạt được, mình trở thành niềm tự hào của thầy cô cũng như Học viện và đến giờ mình vẫn là một trong những tấm gương để các bạn sinh viên còn rụt rè có thể tự tin đăng ký tham gia cuộc thi HKSV Việt Nam năm nay”, Trang chia sẻ.

Á khôi 2 Thảo Vi: Được nhiều người để ý hơn là một lợi thế

Sau khi trở thành Á khôi 2 cuộc thi, Thảo Vi tiếp tục việc học tại ĐH Vinh và đang là bí thư chi Đoàn, thường xuyên các hoạt động của trường lớp. Hiện tại, cô bạn đang trải qua khóa học quốc phòng.


“Sau khi tham gia cuộc thi mình đã có thêm nhiều bạn bè hơn. Được nhiều người để ý tới là một lợi thế để mình có thể làm được nhiều việc có ý nghĩa hơn. Sau khi đoạt giải, có một vài người hỏi thăm, làm quen mình nhưng tất cả em chỉ để dừng lại ở mức bạn bè, vì có lẽ mình nghĩ chưa có ai cùng chung chí hướng với mình nên không phát triển tình cảm lên được. Với cả vì lúc nào mình cũng tưng tửng vô tư nên những chuyện làm quen, kết bạn mình cũng không để tâm quá nhiều”, Thảo Vi chia sẻ.


Thảo Vi cực kì được quan tâm trên mạng xã hội, cô bạn sở hữu hơn 18 ngàn lượt theo dõi trên Facebook và phong cách chụp ảnh không kém gì các hotgirl.

Khôi Huy 

No comments