Breaking News

Hậu 20 năm chia tay, lần đầu tiên Lâm Chí Dĩnh hé lộ lý do chia tay Lâm Tâm Như

Saovacuocsong - Dù đã chia tay được 20 năm nhưng chuyện tình cảm năm xưa của Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như vẫn là đề tài quan tâm và bàn tán của cộng đồng mạng Hoa ngữ.


Năm xưa Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như từng là cặp "kim đồng ngọc nữ" nổi tiếng của Hoa ngữ và khiến nhiều người bị sốc khi bất ngờ chia tay. Dù hiện tại cả Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như đều đã có gia đình hạnh phúc riêng nhưng đa phần mọi người vẫn tò mò nguyên nhân thật sự khiến họ "đường ai nấy đi" khi đang hạnh phúc bên nhau.


Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như quen nhau khi cùng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Đội Cảm Tử Trường Học. Dần dần cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò. Thời gian sau đó Lâm Chí Dĩnh nhập ngũ, còn Lâm Tâm Như thì chuyển hướng sang đóng phim ở Đại Lục. Tuy nhiên sau khi Lâm Chí Dĩnh xuất ngũ được một thời gian thì họ lại bất ngờ chia tay khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối.


Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như dù chia tay nhưng vẫn làm bạn

Thời điểm đó nhiều người cho rằng nguyên nhân chia tay của họ là vì Lâm Chí Dĩnh ghen tuông với Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng. Khi đó, Lâm Tâm Như đã nổi tiếng khắp châu Á nhờ Hoàn Châu Cách Cách. Nhiều người còn gán ghép cô với bạn diễn Tô Hữu Bằng vì cùng là ngôi sao của Đài Loan và thân thiết với nhau nhất. Lâm Tâm Như cũng từng công khai thừa nhận: "Có hảo cảm với Tô Hữu Bằng". Việc này được cho là đã chọc giận Lâm Chí Dĩnh và khiến anh chủ động nói lời chia tay.


Sau 20 năm "đường ai nấy đi", thời gian gần đây một tờ báo của Hồng Kông và các trang tin Hoa ngữ lại gây chú ý khi đăng tải thông tin liên quan đến việc chia tay của Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như năm xưa. Theo các phóng viên, Lâm Chí Dĩnh đã chủ động tiết lộ lý do chia tay năm xưa: "Lâm Tâm Như cái gì cũng tốt. Chính là duyên với người khác phái quá tốt". Gián tiếp thừa nhận mình không chịu được việc Lâm Tâm Như thân thiết với đồng nghiệp nam. Trong khi Lâm Tâm Như lại là người có tính cách hướng ngoại. Vì vậy chia tay là lựa chọn tốt nhất cho cả 2.


Hiện tại Lâm Chí Dĩnh đang hạnh phúc bên bà xã Trần Nhược Nghi và có chung 3 cậu con trai kháu khỉnh, khỏe mạnh. Còn Lâm Tâm Như sau nhiều năm độc thân cũng kết hôn với cậu bạn thân Hoắc Kiến Hoa. Hiện tại cô đã lên chức mẹ bỉm sữa của một nàng công chúa ngoan ngoãn. Dù rất ít khi công khai thể hiện tình cảm nhưng họ vẫn khiến công chúng phải ganh tỵ và ngưỡng mộ.

Theo TTVN.

No comments