Breaking News

Ăn lẩu mắm Quốc Trường tự nấu, nghe ba anh hát đờn ca tài tử

Saovacuocsong - Nam diễn viên tạo ra một khung cảnh đậm chất miền Tây khi cùng ăn lẩu mắm với ba và anh trai trong Vào Bếp Đi Con, tập 3.


Quốc Trường đã trổ tài nấu món ghẹ chưng thịt mời mẹ, làm canh sim lo mời người bạn nghề thân thiết Bảo Anh, thì mới đây anh đã giới thiệu tới khán giả món lẩu mắm - đặc sản miền Tây trong tập 3, Vào Bếp Đi Con.

Trong series chương trình ẩm thực của riêng mình, Quốc Trường lần lượt giới thiệu những món ăn truyến thống của gia đình, gắn liền với tuổi thơ của mình, đồng thời cũng là những món đặc trưng của người miền Tây. Nam diễn viên không chú trọng giới thiệu tỷ mỉ công thức nấu ăn, nhưng anh phác thảo để ai cũng có thể hình dung về thành phần bắt buộc phải có trong mỗi món mình giới thiệu. Với concept mỗi món ăn là một kỷ niệm, chàng trai gốc Cần Thơ khéo léo tái hiện lại một mảng đời sống mình từng trải qua, hoặc phác thảo nét sinh hoạt trong gia đình anh hiện tại.


Anh hai giúp Quốc Trường nấu món lẩu mắm với thành phần chính tạo ra nước dùng là cá linh. Đây là món đặc sản miền Tây, được nhiều người yêu thích.

Cùng với sự giúp đỡ của anh trai, Quốc Trường đã chế biến xong lẩu mắm rất nhanh. Anh mời ba dùng bữa. Trong bữa ăn sum họp giữa ba cha con nhà nam diễn viên còn có sự hiện diện thêm một người bạn của nam diễn viên. Họ vừa ăn, vừa chơi đàn và hát đờn ca tài tử. Ba của Quốc Trường thể hiện rất ngọt những đoạn ngắn đờn ca trong bữa nhậu của bốn người đàn ông. 

Một món ăn đơn giản, dân giã nhưng có thể giúp những người đàn ông miền Tây quần tụ về bên nhau, "khề khà" những câu chuyện đời, Như vậy, thông qua một món ăn, Quốc Trường đã khéo léo tái hiện khung cảnh sinh hoạt đậm chất miền Tây. Quốc Trường cho biết, đây cũng là hình ảnh chân thực phản ánh cuộc sống của chính gia đình mình, mỗi khi anh trở về quê nhà ở Cần Thơ.


Khán giả có thể xem lại các tập đã phát sóng của Vào Bếp Đi Con tại Kênh Fanship Quốc Trường trên Vlive. Đón xem tập tiếp theo vào tối thứ 3 tuần tới (3/12). 

Cùng xem một số hình ảnh trong tập 3 - Vào Bếp Đi Con:


Khôi Huy

No comments