Breaking News

The Boyz làm điều bất ngờ dành tặng fan Việt

Saovacuocsong - Trong lần đến Việt Nam vào cuối tháng 10 này, các chàng trai The Boyz sẽ tổ chức một sự kiện nhỏ bên lề V Heartbeat và tự tay pha chế đồ uống dành cho người hâm mộ Việt Nam.

The Boyz là nhóm nhạc nam gồm 12 thành viên thuộc công ty Cre.ker Entertainment, ra mắt từ năm 2017. Trong đó, đáng chú ý là thành viên Hak Nyeon, thí sinh từng tham gia Produce 101 mùa 2. Tuy nhiên, những mẩu còn lại của The Boyz cũng thu hút nhiều sự chú ý bởi visual đỉnh cao và tài năng. Nổi bật là “tam giác quỷ” visual Young Hoon - Hyun Jae - Joo Yeon.

Ngày 25/10 tới đây, The Boyz sẽ đến TP.HCM tham gia biểu diễn trong chương trình âm nhạc V Heartbeat của Vlive. Đây là lần thứ 2, nhóm góp mặt trong concert hàng tháng đình đám Việt - Hàn. Để tăng thêm điều đặc biệt dành tặng fan, các chàng trai đã mở Câu lạc bộ fan online - Fanship dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam.


Khi là thành viên Fanship, fan Việt sẽ có cơ hội nhận vé tham dự chương trình V Heartbeat tháng 10 (200 vé) và chụp hình cùng The Boyz trên sân khấu (theo nhóm 20 người). Ngoài ra, 30 bạn may mắn sẽ được tham gia buổi ký tặng.

Đặc biệt The Boyz sẽ góp mặt trong một sự kiện đặc biệt dành tặng cho thành viên Fanship và tự tay pha chế đồ uống cho từng người. Hoạt động này sẽ được phát sóng trực tiếp vào 19h ngày 24/10, trước thềm V Heartbeat tháng 10.


Góp mặt trong đêm nhạc V Heartbeat tối 25/10, The Boyz sẽ mang đến các hit mới của mình và dự kiến thổi bùng sân khấu nửa cuối năm nay cùng: Itzy, Bích Phương, Trúc Nhân, Đức Phúc…

Khánh Nguyễn

No comments