Breaking News

Diễn viên Cao Thái Hà thử váy cưới, mở màn show thời trang của NTK Lek Chi

Saovacuocsong - “Mợ hai” Cao Thái Hà có buổi thử trang phục trong BST váy cưới của NTK Lek Chi để chuẩn bị cho phần mở màn show thời trang, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Tối nay (30/10), nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” Cao Thái Hà sẽ đảm nhận vị trí mở màn của show diễn NTK Lek Chi, tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra tại Hà Nội. Người đẹp mong muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất khi trở lại sàn diễn thời trang.


Dù chỉ thử váy trước thềm show diễn nhưng Cao Thái Hà lại vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt sắc sảo, biểu cảm đa dạng, thần thái rạng rỡ giúp cô luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.


Nữ diễn viên Cao Thái Hà không chỉ gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những vai diễn ấn tượng mà còn là một nhan sắc gây thương nhớ tại nhiều cuộc thi nhan sắc và sự kiện. Cao Thái Hà từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt giải như: Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011. Chính vì vậy, cô cũng được nhiều người kỳ vọng trở lại sàn diễn.



Thông tin NTK Lek Chi, trong Tuần Lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam 2019 này, Lek Chi mời hẳn "Mợ Hai" khét tiếng trong "Tiếng Sét Trong Mưa" bay từ Sài Gòn ra Hà Nội ngày 30/10. Đây sẽ là một sự kết hợp độc đáo và báo hiệu sẽ có nhiều điều mới lạ với thời trang cưới của Lek Chi sắp tới.

Thời gian qua, vai diễn Mợ Hai của nữ diễn viên Cao Thái Hà trong phim Tiếng sét trong mưa đang trở thành hiện tượng của màn ảnh nhỏ. Trong đó, vai diễn của Cao Thái Hà được công chúng ghi nhận bởi nét diễn ấn tượng cũng như “ghét” vì quá ác.


Sở hữu gương mặt xinh đẹp, biểu cảm linh hoạt, Cao Thái Hà phù hợp với nhiều vai diễn từ thiện đến ác. Sau phim Bán Chồng, Cao Thái Hà một lần nữa khiến người xem phải ghét cay ghét đắng với vai Mợ Hai đanh đá, thâm độc trong Tiếng sét trong mưa. Với biểu cảm biến hóa, Cao Thái Hòa hứa hẹn mang đến những sức hút riêng với thiết kế mở màn của NTK Lek Chi.

Theo TTVN.

No comments