Breaking News

Vừa trở lại với MV "hack não", Bảo Anh tiếp tục gây "sốt" khi tham gia đêm nhạc Việt - Hàn

Saovacuocsong - Nữ ca sĩ cũng là nghệ sĩ cuối cùng xác nhận tham gia biểu diễn trong đêm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat đặc biệt được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Tối 19/9, Bảo Anh trở lại làng nhạc với MV chứa nhiều hình ảnh ẩn dụ Ai cần ai, một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và nhanh chóng gây nên cơn sốt trong cộng đồng V-pop. Chỉ nửa ngày sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục “tung thính” cho người hâm mộ khi xác nhận tham gia đại nhạc hội V Heartbeat đặc biệt - sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa du lịch Việt - Hàn do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Vlive tổ chức.

Với Ai cần ai, Bảo Anh cho thấy một hình ảnh trưởng thành hơn, cá tính hơn trong âm nhạc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ mong muốn truyền tải thông điệp mang đậm tính nữ quyền: Hãy biết yêu thương và tôn vinh giá trị của bản thân, tha thứ không có nghĩa là cho người khác cơ hội làm tổn thương mình lần nữa.

Dự kiến, Bảo Anh sẽ biểu diễn ca khúc mới này lần đầu tiên trên sân khấu V Heartbeat tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.


Bảo Anh trong MV mới nhất có tên "Ai cần ai" Nữ ca sĩ sẽ biểu diễn ca khúc này trong đêm nhạc V Hearbeat tháng 9.

V Heartbeat tháng 9 được tổ chức vào thứ 7, ngày 28/9, gồm fansign của các nghệ sĩ Hàn Quốc và concert. Ngoài ra, đại diện phía KTO cho biết, khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra trong hai ngày, 28-29/9, với rất nhiều hoạt động ý nghĩa giới thiệu văn hóa, du lịch của hai nước.

Tham gia sự kiện còn có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam gồm Noo Phước Thịnh, Gin Tuấn Kiệt, Thanh Hưng, Han Sara, Jin Ju, Amee, Andiez, Avin Lu, JSol, Julie và 2 khách mời đến từ Hàn Quốc: GFriend, Snuper.

Khánh Nguyễn 

No comments