Breaking News

Hồ Trung Dũng ra mắt The Songbook tặng fan

Saovacuocsong - Và đúng 19 giờ tối ngày 19/9 thì anh đã tung ra tập đầu tiên với bài hát Mùa thu cho em. Đây là ca khúc đầu tiên trong chuỗi video The Songbook.

Sau các dự án kết hợp với các mỹ nhân trong làng nhạc Việt thì Hồ Trung Dũng quyết định thực hiện một chuỗi những ca khúc đặc sắc dành tặng công chúng.

Mới đây nhất, Hồ Trung Dũng đã chính thức giới thiệu với khán giả dự án The Songbook. Theo như lời chia sẻ của anh thì đây là sản phẩm dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp 10 năm nam ca sĩ chính thức bước theo con đường ca hát. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án khá tâm huyết của anh trong năm qua.


Từ trước đến nay anh thường cho ra mắt single, album thì lần này Hồ Trung Dũng đã cập nhật xu hướng như bao nghệ sĩ khác, thực hiện các video và đăng tải trên kênh youtube riêng. Theo đó sẽ có 16 ca khúc và hầu hết đều là nhạc xưa, tình ca lãng mạn.


Và đúng 19 giờ tối ngày 19/9 thì anh đã tung ra tập đầu tiên với bài hát Mùa thu cho em. MV được quay trong một phim trường với bối cảnh khá đơn giản. Từ trước đến nay chẳng bao giờ khán giả thấy nam ca sĩ màu mè, hoa mỹ mà mỗi khi xuất hiện anh đều tập trung vào việc truyền tải cảm xúc chân thật nhất đối với người nghe nhạc.


Theo như lời chia sẻ từ nhân vật chính thì 16 ca khúc đều được anh và ê-kíp phối lại để đem lại sự mới mẻ cho khán giả. Thông qua The Songbook, Hồ Trung Dũng cũng muốn bày tỏ thông điệp rằng: “Dù nhạc bất hủ nhưng không bao giờ có tuổi, không bao giờ xưa nếu là nhạc hay”. 


Huy Khôi  

No comments