Breaking News

Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu quyến rũ dự sinh nhật Hội hot girl Hà Thành

Saovacuocsong - Gần 10 năm trôi qua, hội hotgirl Hà Thành 1 thời gồm Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - Salim - Sun HT đều đã có những hướng đi và thành công riêng cho bản thân, nhưng các cô gái vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp, du lịch và ăn uống cùng nhau. 


Không khó để nhận ra những hot girl đình đám và nổi tiếng nhất Hà Thành một thời như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sunht và Salim. Cùng xinh đẹp mà lại còn chơi với nhau thành một hội bạn cực thân. Vậy là, mỗi khi hội bạn này tụ tập, dân tình lại được dịp hóng hớt cảnh họ bày đủ trò vui và tất nhiên, không thể thiếu màn đọ sắc trong một khung hình. 

Bộ ảnh trong bữa tiệc sinh nhật đặc biệt khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và không khỏi trầm trồ vì sự thân thiết và độ chịu chơi của hội chị em nhà này. Hiếm có hội bạn thân nào mà "ăn rơ" với nhau từ cá tính, phong cách ăn mặc cho đến sở thích như Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Salim và Sun HT. 


Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, mà tối ngày còn rủ nhau hàn thuyên chuyện phiếm. Đến cả những shoot thời trang bình thường, cả hội cũng phải kéo nhau vào cùng một khung hình, tạo dáng cùng một kiểu và diện đồ giống nhau cho bằng được. 


Người ta thường nói trong Showbiz làm gì có định nghĩa “bạn thân” nhưng hội chị em nhà này dường như đã phá bỏ đi suy nghĩ đó. Dù có nhiều biến cố xảy ra đối với từng thành viên hay gặp phải tin đồn rạn nứt, bất hòa, nói xấu nhau thì bây giờ họ vẫn ở bên nhau. Vẫn luôn là những người chị em với tình cảm tốt đẹp hiếm có trong showbiz Việt.

Theo TTVN.

No comments